Hướng dẫn cách chơi akinator tiếng việt

Akinator là một trò chơi máy tính và ứng dụng di động của công ty Elokence.com của Pháp. Trong quá trình chơi game, trò chơi cố gắng xác định "nhân vật" hư cấu hoặc ngoài đời thực mà người chơi đang nghĩ đến bằng cách đặt một loạt câu hỏi (như tựa game Twenty Questions). Trò chơi sử dụng một chương trình trí tuệ nhân tạo để học những câu hỏi hay nhất để hỏi thông qua trải nghiệm của game với người chơi
.Hướng dẫn cách chơi akinator tiếng việt 10
Lối chơi
Để bắt đầu câu hỏi, người dùng phải nhấn nút play và nghĩ về một nhân vật, đối tượng phổ biến hoặc những thứ khác thường xuất hiện trong tâm trí (nhạc sĩ, vận động viên, nhân vật chính trị, trò chơi điện tử, mẹ hoặc cha, diễn viên, phim giả tưởng/nhân vật truyền hình, tính cách Internet, v.v.). Akinator, một vị thần vẽ kiểu hoạt hình, bắt đầu đặt ra một loạt câu hỏi (nhiều như yêu cầu), với "Có", "Không", "Có lẽ", "Có lẽ là không" và "Không biết" như những câu trả lời khả dĩ, để hack down nhân vật tiềm năng. Nếu câu trả lời được thu hẹp xuống một tùy chọn có khả năng trước khi 25 câu hỏi được hỏi, chương trình sẽ tự động hỏi liệu nhân vật mà nó chọn có chính xác không. Nếu nhân vật bị đoán sai ba lần liên tiếp (hoặc nhiều hơn, thường là trong các khoảng 25, 50 và 80), thì chương trình sẽ nhắc người dùng nhập tên của nhân vật, để mở rộng cơ sở dữ liệu của các lựa chọn.
Hướng dẫn cách chơi akinator tiếng việt 11Các bước để chơi game Akinator bằng tiếng Việt 
Bước 1 : Mở trang chủ google chrome lên
Hướng dẫn cách chơi akinator tiếng việt 12Bước 2 : Tìm đến biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng trình duyệt

Hướng dẫn cách chơi akinator tiếng việt 13
Bước 3 : Chọn Settings

Hướng dẫn cách chơi akinator tiếng việt 14
Bước 4 : cuộn đến cuối trang và chọn Advanced

Hướng dẫn cách chơi akinator tiếng việt 15Bước 5 : Ở trong phần Languages , chọn hình mũi tên bên cạnh

Hướng dẫn cách chơi akinator tiếng việt 16 Bước 6 : Nhấp vào dấu 3 chấm cạnh ngôn ngữ tiếng anh và tích vào ô " Offer to translate pages in this language "

 

Hướng dẫn cách chơi akinator tiếng việt 17Bước 7 : Vào trang chủ của Akinator và chơi thôi
Hướng dẫn cách chơi akinator tiếng việt 18
Chúc các bạn có những phút giây chơi game vui vẻ !