Cách chơi Lauriel hiệu quả nhất để leo rank cao thủ

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Đây là một vị tướng pháp sư đường giữa rất mạnh với khả năng tạo ra lượng sát thương chuẩn vô cùng lớn , miễn thương , hút máu, hồi chiêu, các chỉ số đều rất cao , khi có được lượng trang bị cần thiết thì cần 5 là chuyện hoàn toàn có thể.

Cách chơi Lauriel hiệu quả nhất để leo rank cao thủ 2

Chiêu 1 Con đường sám hối:

  • Lauriel vẽ ra một con đường ánh sáng gây 215/260/305/350/395/440 (+0.6 công phép) sát thương phép. Trong thoáng chốc sau đó con đường sẽ bùng nổ gây lượng sát thương tương tự lần nữa lên những nạn nhân còn trong vùng hiệu lực.

Chiêu  2 Đôi cánh thuần khiết:

  • Lauriel tung cánh lướt đến hướng chỉ định. Khi đến nơi nàng vỗ cánh tạo ra 3 luồng ánh sáng tấn công kẻ địch gây 175/190/205/220/235/250 (+ 0.24 công phép) sát thương phép theo mỗi luồng; Kẻ địch trúng chiêu giúp giảm thời gian hồi đi 4 giây.

Chiêu cuối Phán xét: 

  • Lauriel triệu hồi sức mạnh thần thánh tạo ra một pháp trận hùng mạnh, gây 210/245/280 (+ 0.5 công phép) sát thương phép lúc xuất hiện và biến mất. Trong vùng hiệu lực Lauriel hồi chiêu nhanh gấp đôi bình thường

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại) Các chiêu thức trúng đích của Lauriel sẽ khắc dấu ấn Trời phạt lên mục tiêu. Khi đạt đủ 4 lần tích lũy, dấu ấn sẽ bùng nổ giúp hồi 110 (+8 mỗi cấp tướng) máu, gây 160 (+5 mỗi cấp) (+ 0.64 công phép) sát thương chuẩn diện rộng kèm hiệu ứng làm chậm 50% tốc chạy giảm dần, kéo dài trong 1 giây.

Ưu điểm : gây sát thương diện rộng, băng xả được vào giao tranh tốt , thích hợp giao tranh tổng

Nhược điểm : đầu game yếu , cần có lượng trang bị nhất định.

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3.COMBO CHIÊU THỨC VÀ CÁCH CHƠI.

Combo cơ bản

Sử dụng chiêu cuối để được hồi chiêu nhanh>chiêu 2 làm chậm gây sát thương > chieu 1 gây sát thương và làm chậm, và cứ tiếp tục combo 1 và 2 như vậy.

Cách chơi 

  • Giai đoạn đầu game : cố gắng farm lính nhanh để có được cấp độ 4 rồi sau đó di chuyển và hỗ trợ các đường khác để lấy lợi thế sau đó tiếp tục trở về và đi farm
  • Giai đoạn giữa game : thời điểm này khi đã có được trang bị cần thiết thì hãy cố gắng đi gank thật nhiều cùng với các đồng đội tới các đường để ép và lấy đi các công trình của chúng.
  • Giai đoạn cuối game : đây là thời điểm quan trọng của ván đấu lúc này lượng trang bị của Lauriel đã tương đối đầy đủ , lúc này lượng sát thương từ bộ chiêu thức của vị tướng này rất lớn tuy nhiên nếu không có chiêu cuối gần như Lauriel không thể là gì được nếu bị bắt lẻ vậy nên hãy cố gắng di chuyển cùng đồng đội và chọn thời điểm thích hợp tiến vào giao tranh để không bị sốc dame trước khi được xả sát thương.

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Lauriel vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào