Cách chơi Bright càn quét rank cao thủ

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Bản thân là một vị tướng xạ thủ chủ lực đi rừng đã rất nhiều sát thương hơn thế nữa vị tướng này vừa có thể đánh xa vừa có thể đánh gần và khả năng hồi phục toàn bộ lượng máu đã mất khi tiêu diệt được kẻ gây sát thương lên mình trong thời gian giới hạn,vậy nên hạ máu vị tướng này về 0 chưa chắc đã thắng đâu hãy cẩn thận.

Cách chơi Bright càn quét rank cao thủ 2

Chiêu 1 Tốc độ quang minh:

  • Bright bắn ra một luồng ánh sáng theo hướng chỉ định, cộng dồn 1 tầng và gây sát thương vật lý đồng thời có thể dùng nút di chuyển để biến đến vị trị gần đó và phóng tiếp 1 thanh giáo ánh sáng gây lượng sát thương như trên. Bất cứ thanh giáo nào phóng trúng tướng địch đều sẽ giúp bản thân Bright tăng % tốc chạy trong 1.5 giây. Ngoài ra tướng địch đồng thời bị trúng 2 lần sát thương trên sẽ dính thêm 1 tầng , chịu sát thương vật lý và bị choáng 0.75 giây.
    Nội tại: Kẻ địch bị đánh trúng ở trên sẽ bị đánh dấu trong 5 giây và Bright sẽ nhìn thấy kẻ địch với tầm nhìn chuẩn trong 2 giây.

Chiêu  2 Quang minh phán quyết:

  • Bright vung đao ánh sáng đột kích vào kẻ địch và gây sát thương vật lý đồng thời 3 đòn đánh thường kế của bản thân được tăng % tốc đánh, hồi máu trong 3 giây.
    Nội tại 1: Nếu đánh thường cận chiến vào kẻ địch bị đánh dấu , Bright sẽ xóa hết dấu ấn và được giảm nửa thời gian hồi chiêu 2.
    Nội tại 2: Bright hạ tướng sẽ lập tức làm mới chiêu 2

Chiêu cuối Ma súng phán quyết: 

  • Sau khi bật Bất tử thánh thân, tất cả sát thương phải chịu sẽ bị dịch chuyển thời gian sau 3 giây mới bộc phát (cấm dùng chiêu 1). Nếu Bright hạ được kẻ gây sát thương, bản thân sẽ không phải chịu sát thương đến từ kẻ địch đó.
    Chiêu này kéo dài 6 giây. Mỗi đòn đánh thường xa sẽ mang tính xuyên thấu và đánh dấu lên kẻ địch trong phạm vi. Mỗi đòn đánh thường cận chiến sẽ gây sát thương trong phạm vi và gây X chuyển thành sát thương chuẩn.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)

  • Bright sẽ căn cứ vào cự ly với kẻ địch để tự động quyết định đánh áp sát hay bắn xa.
    Dưới trạng thái bắn xa, mỗi đòn đánh thường sẽ gây cộng dồn 1 lần trong 5 giây, tối đa cộng dồn 5 lần.
    Dưới trạng thái cận chiến, mỗi đòn đánh thường sẽ gây sát thương vật lý và khi tấn công kẻ địch mang theo , Bright sẽ gây thêm X số lần thành sát thương chuẩn.

Ưu điểm: sát thương mạnh, cơ động, khống chế mạnh

Nhược điểm :cần có trang bị ,đầu game yếu,

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3.COMBO CHIÊU THỨC VÀ CÁCH CHƠI.

Combo cơ bản

Sử dụng chiêu 1 lao trúng kẻ địch >chiêu 2 lao tới liên tục đánh thường >chiêu cuối để được bất tử và hồi phục khi hạ được kẻ ghây ra sát thương.

Cách chơi 

  • Giai đoạn đầu game :  cố gắng farm rừng vị chưa có trang bị nên lượng sát thương gây ra là không đủ để tạo được đột biến trong giao tranh, ưu tiên đầu tiền từ bùa xanh rồi đến các mục tiêu khác
  • Giai đoạn giữa game : thời điểm này khi đã có được trang bị cần thiết thì hãy cố gắng đi gank để lấy lợi thể ở các đường đồng thời tiêu diệt mục tiêu Rồng hắc ám để lấy kinh nghiệm và vàng cho cả đội, giúp cho việc áp đảo đối thủ dễ dàng hơn khi có lượng trang bị hơn chúng
  • Giai đoạn cuối game : đây là thời điểm quan trọng của ván đấu lúc này lượng trang bị của Bright đã tương đối đầy đủ , hãy liên tục di chuyển cùng đồng đội để giao tranh và chọn vị trí để được bắn, được xả sát thương, khả năng khống chế tốt và đặc biệt là chiêu cuối được bất tử và cơ chế hồi máu khi hạ gục kẻ gây ra sát thương khiến vị tướng này giao tranh vô cùng mạnh mẽ khi có chiêu cuối.

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Bright. vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào