Phong cách chơi Thorne bắn tan team địch

PHÂN TÍCH CHIÊU THỨC TƯỚNG:

Bản thân là một vị tướng xạ thủ chủ lực đã rất nhiều sát thương với khả năng cường hóa sát thương siêu khó chịu, thêm vào đó là khả năng di chuyển cơ động từ chiêu 1 giúp vị tướng này vô cùng linh động trong giao tranh và bộ chiêu thức đánh lan và gây choáng đa mục tiêu tạo ra lợi thế rất lớn cho vị tướng này.

Phong cách chơi Thorne bắn tan team địch 2

Chiêu 1 Đạn ma năng:

  • Thorne chọn 1 loại trong 3 loại ma đạn nạp vào súng để cường hóa đòn đánh thường kế. 1/2/3 viên ma đạn sẽ tiêu hao lần lượt 0/20/40 nội năng. Nếu nạp đủ 3 viên, đòn đánh thường kế sẽ kích hoạt trạng thái Cuồng ma và được tăng 20% tốc chạy trong 5 giây.
    Khi nội năng không đủ hoặc kết thúc Cuồng ma, Thorne sẽ hồi chiêu (2 viên ma đạn cần 5 giây hồi, 3 viên cần 10 giây hồi). Hồi chiêu kết thúc bản thân sẽ đầy lại nội năng.
    Đạn tím: Gây thêm máu hiện tại của mục tiêu 2/3/4% thành sát thương phép (mỗi 100 công vật lý tăng 2/3/4%).
    Đạn vàng: Khiến mục tiêu bị làm chậm 5/7.5/10% (Mỗi cấp +1/1.5/2%) trong 1 giây, tối đa cộng dồn 3 lần.
    Đạn xanh: Giảm hồi chiêu 2, chiêu 3 1/1.5/2(mỗi cấp + 0.2/0.3/0.4) giây

Chiêu  2 Ma súng nhập hồn:

  • Thorne lướt về phía trước và cường hóa đòn đánh thường trong 3 giây kế thành ma đạn công kích đồng thời được tăng tầm bắn, thêm hiệu ứng, không hao nội năng.
    Đạn tím: Bắn trúng mục tiêu gây thêm 4/6/8% sát thương chuẩn dựa trên lượng máu đã mất (mỗi 100 công vật lý tăng thêm 1/1.5/2%).
    Đạn vàng: Bắn trúng mục tiêu gây choáng 0.75/1.125/1.5 giây.
    Đạn xanh: Bắn trúng mục tiêu gây nổ trong phạm vi 3/4.5/6 m.
    Nội tại chiêu: Tỷ lệ chí mạng tăng 10/12/14/16/18/20%

Chiêu cuối Ma súng phán quyết: 

  • Thorne tụ lực 1 giây rồi gây 300/450/600 (+1.25 công vật lý) sát thương vật lý lên các mục tiêu trong phạm vi.
    Kẻ địch đứng trong trung tâm khu vực bị công kích sẽ phải chịu gấp đôi sát thương.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)

  • Chiêu của Thorne không bị ảnh hưởng bởi giảm hồi chiêu mà mỗi 1% giảm hồi chiêu sẽ chuyển thành 4 công vật lý.

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước rồi đển chiêu 2

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3.COMBO CHIÊU THỨC VÀ CÁCH CHƠI.

Combo cơ bản

Sử dụng chiêu 1 nạp đạn và liên tục đánh thường cho đến khi hết đạn kích hoạt chiêu 2 để nạp lại đầy đạn rồi tiếp tục bắn khi địch yếu máu dùng chiêu cuối kết liễu chúng.

Cách chơi 

  • Giai đoạn đầu game : hãy cố gắng ôm trụ và farm nhiều nhất có thể vì thời điểm này Thorne khá yếu khiến cho việc tham gia giao tranh trở nên khó khăn và nguy hiểm hơn
  • Giai đoạn giữa game :  khi đã có được trang bị cần thiết thì Thorne có thể cùng với support đi gank cũng như là đẩy đường mặc dù có được lượng sát thương ổn định nhưng Thorne vẫn chưa phát huy được hết sức mạnh nên vẫn rất cần sự bảo kê từ đồng đội
  • Giai đoạn cuối game : đây là thời điểm quan trọng của ván đấu lúc này lượng trang bị của Thorne đã tương đối đầy đủ giờ đây lượng sát thương cùng với khả năng chống chịu và hồi máu của Thorne đã rất tốt có thể chiến đấu hổ báo hơn tiến sâu vào giao tranh hơn mà không sợ bị sốc dame vậy nên hãy tận dụng sức mạnh này cùng đồng đội ăn mục tiêu lớn như Tà Thần và Rồng Hắc Ám sau đó tiến thẳng đến nhà chính địch và dành chiến thắng,(lưu ý : sử dụng linh hoạt các loại đạn sẽ khiến Thorne mạnh hơn rất nhiều)

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Thorne. vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào