Cách chơi zill đi rừng mạnh không tưởng

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Zill : là một vị tướng pháp sư sát thủ đi rừng rất mạnh với khả năng biến ảo vô cùng với bộ chiêu thức cơ động và còn có khả năng không thể bị chọn khi tung chiêu cuối , điều này đã giúp cho zill có nhiều những pha out play đỉnh cao

Cách chơi zill đi rừng mạnh không tưởng 2

Chiêu 1 Phong đao

  • Zill ném cặp song đao gây 180/220/260/300/340/380 (+0.35 Công phép) sát thương phép lên tất cả kẻ địch trúng phải trên đường bay đi, và làm chậm 50% tốc chạy của chúng trong 1.5 giây. Sau đó lưỡi liềm quay ngược lại, gây 250/300/350/400/450/500 (+0.55 Công phép) sát thương phép lên những nạn nhân trúng chiêu trên đường bay về.

Chiêu  2 Phong độn:

  • Zill dịch chuyển đến điểm đã chọn, gây 260/300/340/380/420/460 (+0.45Công phép) sát thương phép lên tất cả kẻ địch quanh vùng ảnh hưởng.

Chiêu cuối Phong ba: 

  • Zill hóa thân thành một luồng phong ba bão tố trong 1.5 giây, tấn công liên tục 5 lần lên những kẻ địch lân cận, gây 250/450/650 (+0.45 Công phép) sát thương phép mỗi đợt. Kẻ địch trúng nhiều đòn sẽ chỉ phải chịu 40% sát thương từ đòn thứ hai trở đi. Suốt khoảng thời gian này Zill không thể bị công kích hoặc chọn làm mục tiêu.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)

  • Các chiêu thức trúng đích của Zill khiến mục tiêu phải chịu thêm dấu ấn giông tố. Khi đạt đủ 3 cộng dồn, dấu ấn tiến hóa thành bão tố kéo dài 5 giây đồng thời giảm 80% tốc chạy của mục tiêu trong 0.25 giây. Các đòn đánh thường của Zill lên nạn nhân đang chịu ấn bão tố sẽ lập tức hoàn tất hồi chiêu của Phong độn, và gây thêm 120(+20*cấp tướng)(+0.35 Công phép) (+8% máu tổn thất) (sát thương tối đa lên quái: 120) sát thương phép.

Ưu điểm: sát thương mạnh cơ động, biến ảo

Nhược điểm :máu mỏng , yêu cầu kĩ năng tốt

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3.COMBO CHIÊU THỨC VÀ CÁCH CHƠI.

Combo cơ bản

Sử dụng chiêu 1 trúng địch và khắc dấu ấn lên chúng>chiêu 2 vào kẻ địch  và đánh thường kích hoạt nội tại hồi ngay chiêu 2 dùng ngay vào chúng  >chiêu cuối tích thêm 2 nội tại rồi đánh thường để kích hoạt và hồi lại chiêu 2 lần nữa rồi tiếp tục truy sát kẻ địch hoặc tháo chạy.

  • giai đoạn đầu game : Zill là một vị tướng rất cần năng lượng và thời gian hồi chiêu vì vậy ưu tiên đầu game chính là bùa xanh.  sau đó sẽ tiếp tục farm 2 quái nhỏ bên phần rừng bùa xanh và tiếp tục đến bùa đỏ và phần rừng còn lại cho tới khi đạt đến level 4 sẽ hướng đến các đường và đi ganh để lấy lợi thế cho team.
  • giai đoạn giữa game : thời điểm này mục tiêu lớn là Rồng Hắc ám đã xuất hiện , những con rồng này mang lại vàng và các chỉ số cho cả team vậy nên hãy cố gắng để tiêu diệt chúng. tích cực đi gank bắt chủ lực địch khiến chúng không thể farm và có được trang bị để giao tranh
  • giai đoạn cuối game : đây là thời điểm quan trọng của ván đấu lúc này lượng trang bị của Zill đã tương đối đầy đủ và lượng sát thương là vô cùng lớn chú ý  khi giao tranh ưu tiên vào sau giao tranh quan sát vị trí và bắt vào chủ lực địch thì mới có thể giàng chiến thắng

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Zill. vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào