Cách chơi và lối lên đồ cho Arum quá mạnh

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Arum: là một vị tướng đỡ đòn rất mạnh với khả vừa gây sát thương vừa hút máu khi đứng gần kẻ địch đặc biệt chiêu cuối khống chế cứng và chia sẻ sát thương với kẻ địch cực kì có lợi

Cách chơi và lối lên đồ cho Arum quá mạnh 4

Chiêu 1 Thú kích:

  • Arum phóng năng lượng lan tỏa ra xung quanh gây 275 sát thương phép lên những kẻ địch lân cận, đồng thời triệu hồi 1 linh thú vờn quanh bản thân. Trong thời gian linh thú vờn quanh bản thân, tung chiêu trúng tướng địch giúp giảm thời gian hồi 50%. Số lượng linh thú quyết định hiệu lực của Thú sổng; tối đa tồn tại 3 linh thú.

Chiêu  2 Thú sổng:

  • Arum lệnh cho linh thú tấn công vùng chỉ định gây 500 sát thương phép, đồng thời giúp bản thân tăng tốc chạy trong thoáng chốc. Sau khi tấn công linh thú sẽ biến mất khỏi Arum. Số lượng linh thú quyết định số lần và hiệu quả công kích; linh thú đầu tiên làm chậm 50% tốc chạy trong 1 giây, linh thú thứ hai làm chậm 90% tốc chạy trong 1 giây, linh thú thứ ba gây choáng 1 giây.

Chiêu cuối Thú khốn: 

  • Arum lướt đến trói buộc mục tiêu trong 2.5 giây, đồng thời lập tức triệu hồi 3 linh thú vờn quanh bản thân. Suốt thời gian này cả Arum lẫn nạn nhân đều bất động hoàn toàn dưới tác động của mối liên kết không thể bị phá vỡ, đặc biệt mọi sát thương bất kỳ ai trong cả hai gánh chịu đều sẽ được truyền đến người còn lại.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại) Arum triệu hồi linh thú vờn quanh bản thân, gây 80 (1% máu tối đa mục tiêu) sát thương phép lên những kẻ địch lân cận, đồng thời giúp Arum hồi 80 (3% máu tối đa bản thân) máu. Nếu nạn nhân trúng đòn không phải tướng địch, Arum sẽ chỉ được hồi 3% máu tối đa bản thân.

Ưu điểm : khống chế mạnh , hồi máu tốt,

Nhược điểm : kém cơ động.

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3. TRANG BỊ BẢNG NGỌC VÀ PHÙ HIỆU 

Trang bị 

Trang bị 1: 

Cách chơi và lối lên đồ cho Arum quá mạnh 5

Bộ trang bị này giúp cho Arum tăng khả năng trống chịu trong giao tranh khi băng vào câu kéo sát thương và chiêu thức của địch khép góc chúng khiến chúng và giữ chúng lại giao tranh và để đồng đội thuận lợi giành chiến thắng, khả năng làm chậm , phản sát thương khiến vị tướng này càng thêm khó chịu hơn

Bảng ngọc

  • Ngọc đỏ :10 viên công phép
  • Ngọc tím : 10 viên máu
  • Ngọc lục : 10 viên giáp/giáp phép

Phù hiệu :

Cách chơi và lối lên đồ cho Arum quá mạnh 6

4.COMBO CHIÊU THỨC VÀ CÁCH CHƠI.

Combo cơ bản

Hãy sử dụng chiêu 2 - Thú sổng khi có đầy đủ 3 linh thú xung quanh>lao vào team địch>chiêu cuối xích vào chủ lực địch để đồng đội kết thúc chúng>chiêu 2 làm chậm và gây sát thương khi địch chạy chốn.

Cách chơi 

  • Giai đoạn đầu game: thời điểm đầu này arum rất mạnh có thể sang và phá rừng địch không cho chúng lên level sau đó trở về hỗ trợ xạ thủ
  • Giai đoạn giữa game: thời điểm này khi đã có được trang bị cần thiết thì hãy cố gắng đảo đường đi hỗ trợ các đường khác và tích cực di chuyển qua các bụi cỏ để kiểm tra kẻ địch .
  • Giai đoạn cuối game: đây là thời điểm quan trọng của ván đấu lúc này lượng trang bị của Arum đã tương đối đầy đủ , độ bền bỉ là tương đối tốt vì vậy hay kêu gọi chủ lực đi cùng và đẩy đường hoặc hỗ trợ rừng ăn mục tiêu lớn ,khi giao tranh nổ ra cố gắng đâm sâu vào đội hình địch và dùng chiêu cuối để giữ chủ lực địch và để đồng đội tiêu diệt chúng .

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Arum vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào