Cách chơi Sinestrea mạnh không tưởng

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Là một vị tướng đi rừng mạnh với khả năng hồi phục mạnh mà sát thương vô cùng lớn và khả năng tăng tiến sức mạnh rất lớn khi về giai đoạn cuối game và đặc biệt mạnh với khả năng đổi máu với kẻ địch khiến cho vị tướng này tạo ra những pha lật kèo ngoạn mục.

Cách chơi  Sinestrea mạnh không tưởng 2

Chiêu 1 Ngủ đông

  • Sinestrea lướt đến vị trí chỉ định. Sau khi hạ xuống, nàng lập tức tiến vào trạng thái ngủ đông.
    Sinestrea chỉ cần duy trì 2.5 giây không di chuyển thì bản thân nàng sẽ được tàng hình (ngủ đông) và nhìn thấy mọi thứ trong phạm vi 7m xung quanh.
    Dưới trạng thái cận chiến: Sinestrea mỗi giây sẽ được hồi máu đã mất đồng thời đòn đánh thường kế sẽ chuyển thành đột kích.
    Dưới trạng thái đánh xa: Sinestrea mỗi giây bị giảm 4% máu hiện tại đồng thời tự động đánh dấu Huyết ấn đối với kẻ địch ngẫu nhiên trong phạm vi.

Chiêu 2 Máu quỷ :

  • Đổi trạng thái cận chiến & đánh xa.
    Đánh thường cận chiến: Gây thêm 6% máu đã mất của mục tiêu thành sát thương vật lý và hút sát thương vật lý máu (giảm nửa hiệu lực với mục tiêu không phải tướng).
    Đánh thường xa: Mỗi đòn đánh thường sẽ tiêu hao 4% máu hiện tại của bản thân và gây sát thương vật lý đồng thời khiến mục tiêu bị găm Huyết ấn trong 10 giây.
    Giải trừ trạng thái đánh xa: Khiến tất cả Huyết ấn găm trên thân kẻ địch bị triệu hồi thành Huyết kiếm và liên tục bắn đến vị trí chỉ định, gây sát thương vật lý đồng thời tại điểm cuối cùng gây sát thương vật lý bùng nổ. Nếu gọi kiếm về bản thân. mỗi thanh Huyết kiếm sẽ giúp bản thân hồi phục 8% máu đã mất, nhưng không gây bùng nổ.
    Dùng máu của ta, hồi sinh huyết thể - Sinestrea

Chiêu cuốiThay máu: 

  • Sinestrea dùng máu của bản thân làm Nghi thức cầu nối khống chế cắm vào kẻ địch (có thể dùng khi bị khống chế). Quá trình này sẽ mất 0.5 giây (khi tung chiêu sẽ được bất tử, miễn khống) để hoàn thành. Sau khi nghi thức kết thúc, song phương sẽ đổi trạng thái lượng máu cho nhau. Tuy nhiên sau khi trao đổi lượng máu sẽ không thấp hơn .(Chú ý: Lượng máu địch trao đổi được mà thấp hơn sẽ biến ngược thành sát thương phép đánh ngược lên bản thân, lượng máu địch nhiều hơn sẽ giúp chuyển thành hồi máu cho bản thân).
  • Nội tại 1: Khi máu thấp hơn 40%, Sinestrea được tăng 1% tốc chạy.
    Nội tại 2: Trong trạng thái tàng hình, phạm vi tung chiêu cuối sẽ được gia tăng.

* Điều quan trọng cần nhớ :

Nội tại:

  • Ô kỹ năng chủ động của trang bị sẽ luôn được thay bằng chiêu Huyết tế.Huyết tế: Vận chiêu trong vòng 3 giây, Sinestrea tử vong và gây sát thương vật lý đồng thời làm choáng 1 giây tất cả địch trong phạm vi. Quá trình này không thể ngăn cản hoặc hủy chiêu.

    Mỗi khi bản thân hạ 1 tướng địch, Sinestrea sẽ nhận được một đóa Hoa máu. Mỗi đóa sau khi Huyết tế bùng nổ sẽ giúp Sinestrea giảm 7% thời gian hồi sinh. Nếu Sinestrea có đủ 7 đóa hoa, sau khi bùng nổ Huyết tế, nàng sẽ được hồi sinh ngay tại chỗ và lập tức hoàn tất hồi tất cả các chiêu của bản thân.

    Dùng mạng của ta, khiến ngươi huyết tế - Sinestrea.

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 2 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 2>chiêu 1

3.COMBO CHIÊU THỨC VÀ CÁCH CHƠI.

Combo

Sử dụng chiêu 1 ở ví trí hợp lý trước khi giao tranh để rình rập, tiếp cận AD team địch >chiêu 2 để hút máu và gấy sát thương>Sử dụng chiêu cuối khi Sinestrea còn ít máu trong giao tranh, lật kèo đối thủ Càng về late game, Sinestrea càng mạnh với nội tại khủng.

Cách chơi đi rừng

  • Giai đoạn đầu game : vì Sinestrea là một vị tướng cần  năng lượng nên sẽ ưu tiên từ bùa xanh trước.
  • sau đó sẽ tiếp tục farm 2 quái nhỏ bên phần rừng bùa xanh và tiếp tục đến bùa đỏ và phần rừng còn lại cho tới khi đạt đến level 4 sẽ hướng đến các đường và đi ganh để lấy lợi thế cho team. ( lưu ý :giai đoạn đầu này không nên gank quá nhiều, Sinestrea  là vị tướng mạnh ở giai đoạn giữa và nửa cuối game vì cần phải có lượng trang bị nhất định thì vi tướng này mới phát huy được hết khả năng của mình)
  • Giai đoạn giữa game : thời điểm này mục tiêu lớn là Rồng Hắc ám đã xuất hiện , những con rồng này mang lại vàng và các chỉ số cho cả team vậy nên hãy cố gắng để tiêu diệt chúng. khi đã có được trang bị cần thiết như thánh kiếm  thì hãy cố gắng gank nhiều vì khi đó lượng sát thương của Sinestrea đã khá là ổn và có thể gây áp lực lên team địch
  • Giai đoạn cuối game : đây là thời điểm quan trọng của ván đấu lúc này lượng trang bị của Sinestrea đã tương đối đầy đủ và lượng sát thương là vô cùng lớn  cùng với đó là xuất hiện Tà Thần Caesar   và Rồng bạo chúa Kraydus. hai mục tiêu rất quan trọng giúp cường hóa cả đội vậy nên hãy tận dụng lượng sát thương lớn đó để hạ gục các mục tiêu lớn  và phá hủy nhà chính địch để dành chiến thắng.( lưu ý : ở thời điểm này thì ưu tiên của Sinestrea chính là xạ thủ và pháp sư team địch vì đây là các vị tướng chủ lực và có lượng máu thấy và dễ dàng bị hạ gục)

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Sinestrea. vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào