Cách chơi Paine đi rừng cân cả team địch

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Là một vị tướng pháp sư đi rừng mạnh với khả năng gây ra lượng sát thương phép khổng lồ lên rất nhiều mục tiêu với sự cơ động có thể tiếp cận giao tranh từ khoảng cách rất xa và khả năng câm lặng khiên kẻ địch không thể tung chiêu để chạy chốn khi bắt vào.

Cách chơi Paine đi rừng cân cả team địch 2

Chiêu 1 Hồn gọi xác

  • Paine xuất hồn theo hướng chỉ định và gây sát thương phép cho kẻ địch trên đường xuyên qua đồng thời được miễn khống chế. Khi chiêu kết thúc hoặc ấn kết thúc, thể xác Paine sẽ lao nhanh đến vị trí linh hồn của hắn và gây tiếp sát thương phép lên kẻ địch trên đường lao đồng thời làm chậm kẻ địch 50% trong 1 giây.

Chiêu  2 Vong hồn trận:

    • Paine tung ra một vòng sáng ma hồn gây sát thương phép lên kẻ địch trong phạm vi và khiến chúng câm lặng 1 giây. Nếu 2 giây sau khi tung chiêu Paine vẫn còn trong vòng sáng ma hồn thì hắn sẽ được hồi 40 nội năng.
      Nội tại chiêu: Khi Paine chịu sát thương phép, trong 5 giây sẽ chuyển hóa 30% lượng sát thương này thành máu cho bản thân

Chiêu cuối Diệt hồn truy: 

    • Sau khi tụ lực, Paine trong thời gian ngắn nhận 50% miễn thương và lao đến điểm chỉ định đồng thời gây sát thương phép. Ngoài ra những kẻ địch đứng trên đường lao sẽ phải chịu 50% sát thương phép.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)

  • Sau mỗi lần tung chiêu, trong 4 giây kế các đòn đánh thường của Paine sẽ gây sát thương phép. Trong đó đòn đánh thường đầu tiên sẽ chuyển thành đột kích sau lưng kẻ địch và gây gấp đôi sát thương.
    Mỗi lần hạ hoặc phụ sẽ giúp Paine tăng 10 nôị năng, tối đa tăng giới hạn đến mức 200 nội năng.

Ưu điểm: sát thương mạnh cơ động

Nhược điểm :máu mỏng , yêu cầu kĩ năng tốt căn nội năng chuẩn

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3.COMBO CHIÊU THỨC VÀ CÁCH CHƠI.

Combo cơ bản

Sử dụng chiêu 1 tiếp cận địch rồi đánh thường >chiêu 2 câm lặng chúng và đánh thường >chiêu cuối truy sát kẻ địch hoặc thoát khỏi giao tranh một cách dễ dàng nhất

  • giai đoạn đầu game : Paine là một vị tướng không cần năng lượng vậy nên ưu tiên đầu game chính là bùa đỏ.  sau đó sẽ tiếp tục farm 2 quái nhỏ bên phần rừng bùa đỏ và tiếp tục đến bùa xanh và phần rừng còn lại cho tới khi đạt đến level 4 sẽ hướng đến các đường và đi ganh để lấy lợi thế cho team.
  • giai đoạn giữa game : thời điểm này mục tiêu lớn là Rồng Hắc ám đã xuất hiện , những con rồng này mang lại vàng và các chỉ số cho cả team vậy nên hãy cố gắng để tiêu diệt chúng. tích cực đi gank bắt chủ lực địch khiến chúng không thể farm và có được trang bị để giao tranh
  • giai đoạn cuối game : đây là thời điểm quan trọng của ván đấu lúc này lượng trang bị của Paine đã tương đối đầy đủ và lượng sát thương là vô cùng lớn chú ý  khi giao tranh ưu tiên vào sau giao tranh quan sát vị trí và bắt vào chủ lực địch thì mới có thể giàng chiến thắng tận dụng thời điểm để lao vào bằng chiêu cuối và chuỗi com bo dồn sát thương lên team địch tránh lao vào sớm bị khống chế không thể dùng chiêu.

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Paine. vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào