Cách chơi wisp hủy diệt team địch

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Wisp: là một vị tướng xạ thủ đi đường rồng rất mạnh với khả năng hit and run đỉnh cao cùng với đó là lượng sát thương lớn từ đòn đánh tay và chiêu cuối sát thương diện rộng tầm xa ,giúp cho việc công hay thủ đều rất có lợi

Cách chơi  wisp hủy diệt team địch 2

Chiêu 1 Pháo động năng:

  • Wisp lướt về phía trước đồng thời kích hoạt chế độ pháo kích. Mỗi đòn đánh thường trong thời gian này bắn kèm pháo cối gây 45 (+194) sát thương vật lý lên mục tiêu và những nạn nhân lân cận, bù lại Wisp bị giảm 10% tốc đánh, hiệu ứng kéo dài 5 giây

Chiêu  2 Pháo Yoyo:

  • Wisp bắn pháo YOYO theo hướng chỉ định, gây 200 (+106) sát thương vật lý lên những kẻ địch trúng chiêu dọc đường lăn, đồng thời làm chậm 30% tốc chạy của nạn nhân trong vòng 1 giây. Pháo YOYO lăn tới điểm cuối sẽ phát nổ, gây 300 (+159) sát thương vật lý lên những kẻ địch trong phạm vi ảnh hưởng, kèm hiệu ứng choáng 1s. Tướng địch trúng pháo giúp Wisp được giảm 3 giây hồi chiêu này.

Chiêu cuối Pháo cao xạ: 

  • Wisp niệm chú tập trung giữ nguyên vị trí để oanh kích vùng chỉ định liên tục 6 đợt, mỗi đợt gây 200 (+88) sát thương vật lý. Sát thương này có thể chí mạng, gây thêm 50% sát thương. Chiêu thức này cần niệm chú giữ nguyên vị trí, tối đa kéo dài 3 giây. Sau 0.6 giây nếu di chuyển hoặc tung chiêu khác sẽ ngắt quãng chiêu hiện tại.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại) Sau khi bị hạ gục, Wisp tự hủy bằng số tạc đạn còn thừa lại, gây 465 sát thương vật lý lên những kẻ địch lân cận đồng thời làm chậm 25% tốc chạy của chúng trong 1.5 giây. Tướng địch trúng nhiều đạn tạc chỉ phải chịu 50% sát thương ở các lần sau.

Ưu điểm : sát thương lớn có khống chế

Nhược điểm : máu mỏng cần có lượng trang bị nhất định mới phát huy được sức mạnh

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3.COMBO CHIÊU THỨC VÀ CÁCH CHƠI.

Combo cơ bản

Sử dụng chiêu chiêu 1 đánh thường gây sát thương> chiêu 2 làm choáng rồi tiếp cận kẻ địch > dồn sát thương từ chiêu cuối và tiên tục đánh thường.

Cách chơi 

  • Giai đoạn đầu game : cố gắng giữ vị trí và farm lính vị chưa có trang bị nên lượng sát thương gây ra là không đủ để tạo được đột biến trong giao tranh .
  • Giai đoạn giữa game : thời điểm này khi đã có được trang bị cần thiết thì hãy cố gắng kêu gọi các đồng đội hỗ trợ để đẩy đường thật nhanh sau đó là đi chung với team để giao tranh
  • Giai đoạn cuối game : đây là thời điểm quan trọng của ván đấu lúc này lượng trang bị của wisp đã tương đối đầy đủ , hãy liên tục di chuyển cùng đồng đội để giao tranh và chọn vị trí để được bắn, được xả sát thương,lượng sát thương vô cùng lớn nếu được bảo vệ cẩn thận thì team địch khó mà chống đỡ được.

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Wisp vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào