Cách chơi Hayate cân cả team địch

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Bản thân là một vị tướng xạ thủ chủ lực đã rất nhiều sát  thương, thêm vào đó là khả năng cơ động đến từ bộ chiêu thức khiến cho vị tướng này càng  trở nên khó sử lí hơn.

Cách chơi Hayate cân cả team địch 2

Chiêu 1 Chuỗi phi tiêu:

  • Hayate liên tục phóng phi tiêu về phía trước và được tăng 10% tốc chạy suốt thời gian này; mỗi phi tiêu gây 125/140/155/170/185/200 (+0.25 công vật lý) sát thương vật lý đồng thời kích hoạt nội tại. Đặc biệt phi tiêu có thể xuyên thấu các đơn vị không phải tướng, bù lại gây giảm 20% sát thương sau mỗi đơn vị xuyên qua; tối thiểu giảm 40%. Nạn nhân trúng phi tiêu giúp Hayate hồi 10 nội năng, mỗi phi tiêu chỉ hồi một lần. Ở các mốc 0%/75%/150% tốc đánh Hayate sẽ tung ra 5/7/9 phi tiêu.

Chiêu 2  Ảnh biến :

  • Hayate lướt đi theo hướng chỉ định (có thể vượt địa hình).
    Nội tại: Hayate được tăng 10/11/12/13/14/15% sát thương gây ra và 10/12/14/16/18/20% tốc chạy khi có tướng địch trong vòng 5m quanh bản thân.

Chiêu cuối bão phi tiêu: 

  • Hayate biến đến điểm đã chọn đồng thời liên tục ném phi tiêu công kích các kẻ địch lân cận, gây 100/150/200 (+0.25 công vật lý) sát thương vật lý và kích hoạt nội tại. Ở các mốc 0%/75%/150% tốc đánh Hayate sẽ tung ra 10/13/16 đợt công kích.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)

Nội tại: Các đòn đánh thường trúng đích khiến một nạn nhân lân cận mục tiêu chính chịu (0.35 công vật lý) sát thương vật lý, bù lại Hayate gây giảm 50% sát thương lên quái rừng (tăng dần lại theo cấp tướng). Đặc biệt sau 6 lần công kích (tính cả đánh thường lẫn chiêu thức) trúng đích cùng mục tiêu, Hayate sẽ được hồi 40 nội năng, đồng thời khiến các đợt tấn công trong vòng 4 giây kế gây thêm 72 (+0.25 công vật lý) sát thương chuẩn lên nạn nhân.

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3.COMBO CHIÊU THỨC VÀ CÁCH CHƠI.

Combo cơ bản

Sử dụng chiêu 1 liên tục gây sát thương lên kẻ địch và tích dấu ấn sau đó liên tục đánh thường, dùng chiêu 2 để truy đuổi hoặc chay khỏi kẻ địch khi yếu máu và dùng chiêu cuối để xả hàng tấn sát thương vào kẻ địch khi chúng yếu máu và ngay lập tức kết liễu chúng

Cách chơi 

  • Giai đoạn đầu game : hãy cố gắng đặt farm lính thật nhiều để đạt được Lượng trang bị cần thiết đừng dời xa trợ thủ hay di chuyển và giữ vị trí thật tốt  để không bị bắt bởi tướng địch dẫn đến việc thua thiệt về lượng trang bị dẫn tới không thể gây sát thương khi giao tranh tổng.
  • Giai đoạn giữa game : thời điểm này khi đã có được trang bị cần thiết thì hãy cố gắng di chuyển cùng đồng đội để phá các công trinh của kẻ địch
  • Giai đoạn cuối game : đây là thời điểm quan trọng của ván đấu lúc này lượng trang bị của Hayate đã tương đối đầy đủ giờ đây lượng sát thương là cực kì lớn bắt buộc phải di chuyển cùng đồng đội để được bảo kê và xả sát thương vào kẻ địch giữ vị trí tốt khiến cho team địch không thể áp sát . thì chiến thắng chắc chắn nằm trong tay bạn.

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Hayate. vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào