Cách chơi Raz với phong sách sát thủ hủy diệt team địch

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Raz là một vị tướng pháp sư sát thủ rất được các game thủ yêu thích và lựa chọn đi đường giữa, đây là một trong những vị tướng pháp sư sát thủ cơ động nhất liên quân Mobie ,cùng với đó là khả năng cấu rỉa và sốc sát thương đơn mục tiêu rất tốt .(lưu ý : raz là tướng sử dụng nội năng nên khi dùng  chiêu thức cần căn sao cho lượng nội năng phù hơp, đừng để khi chưa rứt điểm được kẻ địch mà lại hết nội năng và bị lật ngược tình thế nhé )

Cách chơi Raz với phong sách sát thủ hủy diệt team địch 2

Chiêu 1 Cú đấm thăng hoa:

  • Nội năng tiêu hao: 70

Lao tới tung một cú đấm móc đầy uy lực lên những kẻ địch trong vùng ảnh hưởng, gây  sát thương phép kèm hiệu ứng hất văng; chiêu thức tung trúng đích giúp hồi 25 nội năng.

Chiêu 2 Cú đấm chân không :

Nội năng tiêu hao: 40

Raz vung cú đấm gây sát thương phép kèm hiệu ứng làm chậm và giảm giáp phép lên kẻ địch đầu tiên trúng phải; chiêu thức tung trúng đích giúp hồi 25 nội năng.

Chiêu cuối Tả xung hữu đột: 

Nội năng tiêu hao: 110

Raz ủi người về phía trước tung ra một cú đấm gây sát thương phép, kèm hiệu ứng đẩy lùi lên kẻ trúng chiêu; chiêu trúng đích giúp hồi 25 nội năng.

* Điều quan trọng cần nhớ :(nội tại đấm và lách)

Lách: Sau khi tung chiêu thức Raz có thể lập tức lách bước với tốc độ di chuyển cao.

Đấm: Cú đấm đầu tiên và cú đấm thứ ba kể từ sau đó gây sát thương phép kèm hiệu ứng đẩy lùi địch.

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

 

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 2 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 2>chiêu 1

3.COMBO CHIÊU THỨC VÀ CÁCH CHƠI.

1.Combo cơ bản 

Sử dụng chiêu 2 đấm theo hướng chỉ định sau đó lợi dụng nội tại Lách lao về phía mục tiêu để tiếp cận sau đó dùng chiêu 1 hất tung mục tiêu đồng thời dùng chiêu cuối đẩy chúng ngược chở về rồi tiếp tục dùng  chiêu 1.

2.Combo nâng cao 

Đây là combo chiêu thức đòi hỏi bạn phải thuần thục raz là nhanh tay. Đầu tiên khi mà đang di chuyển ở khoảng cách xa khó có thể tiếp cận kẻ địch ngay thì sẽ sử dụng chiêu cuối đồng thời ấn tốc biến theo hướng của kẻ địch sao đó lợi dụng nội tại Đấm để đẩy lùi và làm choáng mục tiêu sau đó sử dụng chiêu 1 hất tung chúng rồi dùng chiêu 2 để tiếp tục dồn sát thương

3.Cách chơi

  • Giai đoạn đầu game : sau khi giải quyết xong turn lính đầu tiên  quan sát và đi gank cho 1 trong 2 đường để lấy lợi thế sau khi ganh lại trở về tiếp tục farm lính, (lưu ý : lính giai đoạn đầu game rất quan trọng vì vậy đừng quá mải đi gank mà quên farm lính nó sẽ khiến bạn yếu thế hơn đường giữa của kẻ địch và dễ bị ép )
  • Giai đoạn giữa game : thời điểm này mục tiêu lớn là Rồng Hắc ám đã xuất hiện , những con rồng này mang lại vàng và các chỉ số cho cả team vậy nên hãy cố gắng để kêu gọi rừng và đồng đội ăn cho mình bùa lợi này. và tích cực hỗ trợ đồng đội đẩy đường với khả năng cấu rỉa kẻ địch của mình
  • Giai đoạn cuối game : đây là thời điểm quan trọng của ván đấu lúc này lượng trang bị của Raz đã tương đối đầy đủ một com bo dễ dàng lấy mạng của chủ lực team địch và những lần cấu rỉa của chiêu một là rất quan trọng để có thể chắc chắn tiêu diệt được kẻ địch thì hay cấu rỉa thật nhiều và khi chúng yếu máu thì lào vào và kết liễu chúng hãy ưu tiên bắt chủ lực địch vì máu của raz cũng khá là mỏng vậy nên cuối game khi đã lao vào giao tranh thì khó thoát ra.

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Raz . vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào