Bảng ngọc tiêu chuẩn cho Ignis

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Ignis : là một vị tướng pháp sư đi đường giữa rất mạnh ở giai đoạn giữa và cuối game khi có trang bị với khả năng gây sát thương và khống chế liên tục và hồi máu với bộ chiêu thức có thể nói là hồi chiêu liên tục .

Bảng ngọc tiêu chuẩn cho Ignis 2

Chiêu 1 Hỏa cầu

  • Ignis tung cầu lửa vào mục tiêu đầu tiên, thứ sẽ phát nổ theo hình nón lên những kẻ địch phía sau, gây sát thương phép, đồng thời tăng 40% tốc chạy trong 1 giây. Nếu mục tiêu trúng chiêu đang dính phải hiệu ứng Hỏa hồn, Ignis sẽ nhận một lá chắn giúp chặn sát thương trong 3 giây.

Chiêu  2 Hỏa hoạn:

  • Ignis triệu hồi một cơn mưa lửa trong 3 giây tại điểm chỉ định, gây sát thương phép mỗi giây. Nếu mục tiêu trúng chiêu đang dính phải hiệu ứng Hỏa hồn, nạn nhân sẽ bị choáng trong 1.5 giây.

Chiêu cuối Hỏa trận: 

  • Ignis vẽ ra một pháp trận rực cháy, thoáng chốc sau đó những kẻ địch trong vùng ảnh hưởng sẽ phải chịu sát thương phép. Nếu mục tiêu trúng chiêu đang dính phải hiệu ứng Hỏa hồn, nạn nhân sẽ phải chịu sát thương chuẩn.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)

  • Chiêu thức trúng đích của Ignis khiến các nạn nhân phải gánh chịu hiệu ứng Hỏa hồn trong 4 giây. Chiêu thức tiếp theo của Ignis nếu kích phát Hỏa hồn sẽ được cường hóa.

Ưu điểm: sát thương mạnh khống chế liên tục , hồi máu tốt,chiêu thức diện rộng thích hợp giao tranh tổng

Nhược điểm : kém cơ động

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3. BẢNG NGỌC 

Bảng ngọc 1

  • Ngọc đỏ :10 viên công phép /xuyên giáp phép
  • Ngọc tím : 10 viên máu tối đa
  • Ngọc lục : 10 viên tốc đánh/xuyên giáp phép

Bảng ngọc này sẽ khiến cho thời điểm đầu game của vị tướng này trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi không quá mỏng và dễ bị tiêu diệt , thay vào đó ta có 1 Ignis có lượng sát thương ổn để farm và đi gank,khống chế liên tục và cấu rỉa rất khó chịu,  khi vị tướng này xả chiêu vào giao tranh không còn sợ bị sốc dame bởi sát thủ mà chưa kịp cống hiến cho team.

Bảng ngọc 2

  • Ngọc đỏ :10 viên công phép
  • Ngọc tím : 10 viên máu tối đa/hồi máu/tốc chạy
  • Ngọc lục : 10 viên giảm hồi chiêu

Bảng ngọc mang lại lượng sát thương lớn cho Ignis thời điểm đầu game thì việc đi gank gây áp lực cho team địch hay để farm lính trở nên dễ dàng với vị tướng này, ngoài ra lượng hút máu được cộng thêm giúp vị tướng này bền bỉ hơn, sát thương lớn hơn, mà còn thêm hồi máu nữa thì Ignis chẳng phải sợ bất kỳ đối thủ nào, hồi chiêu mạnh giúp cho vị tướng này cống hiến được nhiều hơn trong giao tranh khi được tung chiêu nhiều hơn, và gây ra nhiều khống chế lên team địch

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Ignis. vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào