Bảng ngọc mạnh nhất cho Allain

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Allain là một vị tướng đấu sĩ đi đường tà thần rất mạnh với lượng sát thương lớn ,khả năng khống chế mạnh và liên tục tạo ra hàng tấn sát thương chí mạng liên tục bán đuổi bởi sự cơ động thì quả thật đây đúng là cơn ác mộng của mọi vị tướng máu mỏng

Bảng ngọc mạnh nhất cho Allain 2

Chiêu 1 Kiếm Lưu ngân:

  • Allain tung gồm có 4 thức gây tổng 9 lần sát thương. Đệ nhất thức sẽ hất tung tướng địch ở gần. 7 đòn chém đầu sẽ gây hỗn hợp 40% công vật lý sát thương vật lý và sát thương phép. Hai đòn chém cuối sẽ gây 60% và 80% công vật lý sát thương chuẩn.
    Chiêu này có thể chí mạng và kích hoạt hiệu ứng đánh thường. Kích hoạt theo số lần dấu ấn song kiếm. Thức đầu tiên cộng dồn đủ 3 lần sẽ giúp bản thân được miễn khống chế.
    Đòn kiếm khí cuối cùng có thể chuyển hướng.

Chiêu 2 Kiếm tỏa mệnh:

  • Allain vung kiếm lướt theo hướng chỉ định và gây 200/240/280/320/360/400 + (0.5 công vật lý) sát thương vật lý lên những kẻ địch trên đường lướt. Kẻ địch đầu tiên sẽ bị trói chân trong 1/1.2/1.4/1.6/1.8/2 giây.
    Tối đa có thể dự trữ 2 lần, mỗi 10 giây tích lũy 1 lần, chịu ảnh hưởng hồi chiêu từ trang bị

Chiêu cuối Kiếm tất sát: 

  • Allain lập tức biến mất và khóa 1 tướng địch. Sau 1.5 giây hắn phóng xuống vị trí kẻ địch và gây 300/450/600 (+12/15/18% + 1% mỗi 50 công vật lý máu hiện tại của mục tiêu) sát thương chuẩn (mỗi khi trúng thêm 1 tướng sát thương tăng thêm 25%, tối đa tăng 50%).
    Hiệu ứng chiêu thức sẽ căn cứ vào kẻ bị khóa là tướng địch hay tướng đồng minh.
    Khóa tướng địch: Khiến địch bị làm chậm 50% và sát thương chiêu này chuyển thành lá chắn cho bản thân trong 3 giây.
    Khóa đồng đội: Bản thân được tăng tốc 50%. Sát thương gây ra cho địch có 50% chuyển thành lá chắn cho đồng đội trong 3 giây. Nếu khóa Butterfly, cô sẽ miễn khống chế trong thời gian này .

* Điều quan trọng cần nhớ :

Nội tại:

Đòn đánh thường của Allain gồm 4 thức gây tổng 7 lần sát thương và không bị ảnh hưởng bởi tốc đánh.

Khi tấn công địch sẽ cộng dồn thành dấu ấn song kiếm: 6 lần đánh đầu tiên bao gồm cả 40% công vật lý sát thương vật lý và sát thương phép. Thức đánh cuối sẽ gây 60% công vật lý sát thương chuẩn.
Ngoài ra, cứ 1% tốc đánh sẽ chuyển thành 2 công vật lý
Tung đòn đánh thường, trúng tướng địch sẽ cộng dồn giúp tăng 2% miễn thương, 5% xuyên giáp trong 1 giây.
Đạt đủ 8 lần sẽ giúp bản thân hồi 8% máu đã mất, đủ 16 lần sẽ hồi máu gấp đôi đồng thời bỏ cộng dồn trong thoáng chốc.

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3.Bảng ngọc đi rừng

Bảng ngọc 1

  • Ngọc đỏ :10 viên tỷ lệ chí mạng
  • Ngọc tím : 10 viên tốc đánh/tốc chạy
  • Ngọc lục : 10 công vật lý /xuyên giáp

Tốc độ đánh là một chỉ số rất quan trọng đối với Allain nó giúp cho vị tướng này tối đa được lượng sát thương gây ra cho tướng địch,tận dụng sự cơ động để cấu rỉa và truy sát kẻ địch một cách linh hoạt nhất,với lượng sát thương lớn và sự cơ động khiến cho mỗi đợt tấn công của vị tướng này vô cùng khó đoán và gây ra rất nhiều sự khó chịu lên team địch,không chỉ vậy đầu game cũng dễ dàng hơn trong việc đi farm và đi gank khi tốc độ đánh cao thì lượng sát thương dồn lên mục tiêu sẽ lớn hơn so với bình thường.

Bảng ngọc 2

  • Ngọc đỏ :10 viên công vật lý/hút máu
  • Ngọc tím : 10 viên hút máu
  • Ngọc lục : 10 viên công vật lý /xuyên giáp

Bảng ngọc này hỗ trợ việc farm quai rừng rất tốt không chỉ với lượng sát thương lớn mà khả năng hồi phục tăng lên cũng giúp bạn tiếp tục đi farm và đi gank thay vì phải mất thời gian trở về và hồi màu ở Tế Đàn, đồng nghĩa với việc lượng vàng và trang bị bạn có được sẽ là nhiều nhất so với các vị tướng khác khi chúng yếu máu thì không thể giao tranh còn Allain chỉ cần quay lại farm rừng vừa hồi phục vừa lấy vàng và kinh nghiệp rồi lại tiếp tục đi gank để đóng góp cho team vì chiêu cuối của vị tướng lấy lợi thế rất tốt khi gây rất nhiều áp lực lên team địch.

Hy vọng các chia sẻ trên sẽ giúp các bạn chơi tốt hơn vị tướng Allain, vậy còn chờ gì nữa mà không vào game và chiến ngay thôi nào.