Bảng ngọc Nhân đôi sức mạnh cho Wonder Woman

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Wonder woman: là một vị tướng đấu sĩ solo đường Tà thần rất mạnh với khả năng gây sát thương và chống chịu đều rất mạnh và vô cùng linh hoạt trong giao tranh

Bảng ngọc Nhân đôi sức mạnh cho Wonder Woman 2

Chiêu 1 khiên kiếm liên kích

  • Wonder Woman lướt đi tấn công kẻ địch bằng khiên gây 40/80/120/160/200/240 (+0.6 Công vật lý) (+5% máu tối đa của mục tiêu ) sát thương vật lý, và làm chậm 20 % tốc chạy các nạn nhân trúng đòn trong 3 giây, trúng tướng địch giúp tăng bản thân 15/16/17/18/19/20% miễn thương trong 3 giây. Wonder Woman có thể tiếp tục vung gươm tấn công kẻ địch phía trước, gây sát thương vật lý tương đương đòn tấn công bằng khiên. Nạn nhân trúng mũi kiếm chịu 2 lần sát thương.

Chiêu  2 Dây thừng chân thật

  • Wonder Woman phóng dây thừng về phía trước, nếu trúng kẻ địch với máu cao hơn 50% sẽ kéo bản thân về phía mục tiêu, gây 250/300/350/400/450/500 (+1 Công vật lý) sát thương vật lý, nếu trúng mục tiêu máu thấp hơn 50% sẽ kéo mục tiêu về bản thân, gây 250/300/350/400/450/500 (+1 Công vật lý) sát thương vật lý, giảm 3 giây hồi chiêu khi trúng đích.

Chiêu cuối Giáp tay thần kỳ: 

  • Wonder Woman chắp tay phóng sóng năng lượng gây 400/550/700 (+1 Công vật lý) sát thương vật lý, và làm choáng những kẻ địch trước mặt 1 giây, đồng thời khiến bản thân và đồng minh phía sau nhận lá chắn chặn 600/800/1000 (+12% máu tối đa của Wonder Woman) sát thương, tất cả các mục tiêu trong vùng hiệu lực được tăng 80% tốc chạy trong 1 giây. Suốt thời gian tung chiêu Wonder Woman được tăng mạnh miễn thương.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)

  • Sau mỗi 2 đòn đánh thường liên tiếp, Wonder Woman sẽ phóng khiên tấn công những kẻ địch phía trước trong đòn thứ ba , gây thêm 96 sát thương chuẩn, và giảm 50 % tốc chạy của kẻ địch trúng chiêu trong 0.5 giây, đồng thời Wonder Woman được hồi 5 (+0.1 Công vật lý) máu (gấp ba hiệu lực nếu trúng tướng địch)

Ưu điểm: sát thương mạnh miễn thương ,khống chế tốt,cơ động

Nhược điểm :máu không quá cao,tốc độ di chuyển thấp

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3.  BẢNG NGỌC 

Bảng ngọc

  • Ngọc đỏ :10 viên công công vật lý xuyên giáp
  • Ngọc tím : 10 viên máu
  • Ngọc lục : 10 viên công vật lý xuyên giáp

Bảng ngọc này bổ sung một lượng lớn công vật lý giúp cho Wonder Woman  đầu game có thể áp đảo được đối thủ , Farm lính nhanh và sớm đi gank để lấy lợi thế cho team, tốc chạy cải hiện giúp vị tướng này thuận lợi trong việc đảo đường đi gank và , lượng máu và giáp cộng thêm khiến cho Wonder Woman  vừa nhiều sát thương cấu rỉa khó chịu lại vừa cứng cáp khó bị đối thủ hạ gục hơn bao giờ hết.

Bảng ngọc 2

  • Ngọc đỏ :10 viên công vật lý/xuyên giáp
  • Ngọc tím : 10 viên hút máu
  • Ngọc lục : 10 viên công vật lý /xuyên giáp

Bảng ngọc này hỗ trợ việc farm đường rất tốt không chỉ với lượng sát thương lớn mà khả năng hồi phục tăng lên cũng giúp bạn tiếp tục đi farm và đi ganh thay vì phải mất thời gian trở về và hồi màu ở Tế Đàn, đồng nghĩa với việc lượng vàng và trang bị bạn có được sẽ là nhiều nhất so với các vị tướng khác khi chúng yếu máu thì không thể giao tranh còn Wonder Woman  chỉ cần quay lại farm vừa hồi phục vừa lấy vàng và kinh nghiệp rồi lại tiếp tục đi gank để đóng góp cho team vì bộ chiêu thức của vị tướng lấy lợi thế rất tốt khi gây rất nhiều áp lực lên team địch.

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Wonder Woman . vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào