Bảng ngọc chuẩn cho Valhein đi đường cựa bá

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Valhein: là một vị tướng xạ thủ rất mạnh với khả năng hit and run đỉnh cao cùng với đó là các chiêu thức và nội tại có cả sát thương vật lý, sát thương phép và cả khống chế liên tục.

Bảng ngọc chuẩn cho Valhein đi đường cựa bá 2

Chiêu 1 Chuyến săn mạo hiểm:

  • Valhein ném một phi tiêu đặc biệt vào kẻ thù trong phạm vi, gây 300/330/360/390/420/450 (+0.8 Công vật lý) (+0.8 Công phép) sát thương phép, đồng thời giúp tăng một điểm hiệu ứng "Thợ săn".

Chiêu  2 Trừ tà:

  • Valhein ném một phi tiêu hoàng kim vào mục tiêu, gây 150/170/190/210/230/250 (+0.58 Công vật lý)(+0.6 Công phép) sát thương phép, và làm choáng mục tiêu, đồng thời giúp tăng một điểm hiệu ứng "Thợ săn".

Chiêu cuối Bão đạn: 

  • Valhein bắn sáu viên đạn bạc gây 200/250/300 (+1.0 Công vật lý)(+1.0 Công phép) sát thương phép lên kẻ địch. Mỗi phát đạn trúng đích giúp tăng 10% tốc chạy (tối đa 60%), và 8% tốc đánh (tối đa 48%), kéo dài 3 giây. Nếu như kẻ địch trúng nhiều hơn một viên đạn, kẻ đó chỉ phải chịu 40% sát thương từ viên thứ hai

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại) Mỗi đòn đánh thường thứ ba bắn một đoản kiếm ngẫu nhiên kèm hiệu ứng đặc biệt. Valhein nhận một điểm cộng dồn "Thợ săn" giúp tăng 10% tốc chạy trong 2 giây, cộng dồn tối đa 5 lần

Ưu điểm : sát thương đa dạng khả năng vừa chạy vừa bắn rất tốt , có khống chế

Nhược điểm : máu mỏng kém cơ động dễ bị bắt bởi kẻ địch.

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3. BẢNG NGỌC

Bảng ngọc

  • Ngọc đỏ :10 viên tỷ lệ chí mạng 
  • Ngọc tím : 10 viên tốc đánh/tốc chạy
  • Ngọc lục : 10 viên giảm hồi chiêu

Bảng ngọc này sẽ kết hợp mạnh mẽ với khả năng đánh liên tục của Valhein khiến cho vị tướng này vô cùng khó chịu khi có thể vừa di chuyển vừa bắn liên tục cộng thêm lượng sát thương từ bảng ngọc giúp cho việc cấu rỉa kẻ địch trở nên thuận lợi hơn, và một lượng giảm hồi chiêu giúp cho vị tướng này gây ra nhiều sát thương và sự khống chế hơn lên kẻ địch.

 

  • Ngọc đỏ :10 viên công phép
  • Ngọc tím : 10 viên tốc đánh/tốc chạy
  • Ngọc lục : 10 viên công phép/xuyên giáp phép

Đây là bảng ngọc hộ trợ cho Valhein khi vị tướng này đi đường và lên full phép, mang lại cho bộ kĩ năng của vi tướng này lượng sát thương phép vô cùng lớn đặc biệt là chiêu cuối với 6 viên đạn , mỗi viên sẽ gây ra hàng tá sát thương phép lên mục tiêu thì nếu trúng cả 6 viên thì không thể nào chịu được.

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Valhein vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào