Bảng ngọc chuẩn cho Triệu vân

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Triệu vân: là một vị tướng đấu sĩ đi rừng rất mạnh với lượng sát thương chuẩn gây ra vô cùng lớn khiến cho kẻ địch luôn phải lo sợ khi đối đầu

Bảng ngọc chuẩn cho Triệu vân 2

 

Chiêu 1 Long huyết:

  • Triệu Vân cường hóa bản thân giúp loại bỏ mọi trạng thái bất lợi đang gánh chịu, đồng thời tăng 80% tốc chạy trong 1.5 giây. Đòn đánh thường kế tiếp sẽ được cường hóa, gây thêm 200/225/250/275/300/325 sát thương vật lý lên những kẻ địch lân cận, khiến chúng bị làm chậm 50% tốc chạy trong 2.5 giây.

Chiêu  2 Long hống:

  • Triệu Vân quét thương, gây 180/210/240/270/300/330 (+0.7 Công vật lý) sát thương vật lý lên những kẻ địch lân cận, đồng thời giúp tăng cho bản thân 50% tốc đánh trong 4 giây.

Chiêu cuối Long kích : 

  • Triệu Vân nện thương lên mục tiêu, gây 300/375/450 (+1.4 Công vật lý) sát thương chuẩn kèm hiệu ứng hất văng thoáng chốc. Ngoài ra Triệu Vân còn tự cường hóa giúp bản thân giảm sát thương gánh chịu đi 20%, đặc biệt các đòn đánh thường gây thêm 80/130/180 (+0.4 Công vật lý) sát thương chuẩn. Hiệu ứng kéo dài 5 giây.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)

Mỗi điểm hạ hoặc phụ tăng cho Triệu Vân 12 công vật lý. Cộng dồn 20 lần.

Mỗi một điểm hạ hoặc phụ hồi cho Triệu Vân 5% máu tối đa

Ưu điểm : sát thương gây ra rất lớn, giao tranh mạnh, miễm thương cao

Nhược điểm : kém cơ động , sợ khống chế

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 2 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 2>chiêu 1

3.Bảng ngọc đi rừng

Bảng ngọc 1

  • Ngọc đỏ :10 viên công vật lý /xuyên giáp
  • Ngọc tím : 10 viên công vật lý /tốc chạy
  • Ngọc lục : 10 viên công vật lý /xuyên giáp

Bảng ngọc này bổ sung rất nhiều lượng công vật lý và xuyên giáp giúp cho Triệu Vân đầu game dễ dàng hơn trong việc đi farm và đi gank , kết hợp với nội tại thì lượng sát thương ở thời điểm này cũng đã khá lớn so với các vị tướng khác.

Bảng ngọc 2

  • Ngọc đỏ :10 viên công vật lý/xuyên giáp
  • Ngọc tím : 10 viên hút máu
  • Ngọc lục : 10 viên công vật lý /xuyên giáp

Bảng ngọc này hỗ trợ việc farm quai rừng rất tốt không chỉ với lượng sát thương lớn mà khả năng hồi phục tăng lên cũng giúp bạn tiếp tục đi farm và đi ganh thay vì phải mất thời gian trở về và hồi màu ở Tế Đàn, đồng nghĩa với việc lượng vàng và trang bị bạn có được sẽ là nhiều nhất so với các vị tướng khác khi chúng yếu máu thì không thể giao tranh còn Triệu Vân chỉ cần quay lại farm rừng vừa hồi phục vừa lấy vàng và kinh nghiệp rồi lại tiếp tục đi gank để đóng góp cho team vì chiêu cuối của vị tướng lấy lợi thế rất tốt khi gây rất nhiều áp lực lên team địch.

Hy vọng các chia sẻ trên sẽ giúp các bạn chơi tốt hơn vị tướng Triệu Vân, vậy còn chờ gì nữa mà không vào game và chiến ngay thôi nào.