Bảng ngọc chuẩn cho Butterfly đi rừng

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Butterfly: là một vị tướng sát thủ rất được yêu thích ở vị trí đi rừng với khả năng kết liễu càn quét chiến trường vô cùng tốt với lượng sát thương khổng lồ.

Bảng ngọc chuẩn cho Butterfly đi rừng 2

 

Chiêu 1 Quét kiếm:

  • Butterfly ném những chiếc dao găm bay vào các kẻ thù gần đó, gây 200/240/280/320/360/400 (+0.65 công vật lý) sát thương vật lý và tăng tốc cho bản thân 50%, xóa làm chậm và miễn nhiễm làm chậm trong 1 giây.

Chiêu  2 Phi kiếm:

  • Butterfly phóng kiếm chớp nhoáng gây 350/400/450/500/550/600 (+1.25 công vật lý) sát thương vật lý lên những nạn nhân trúng đòn theo đường thẳng. Đồng thời Butterfly được tăng 50% tốc đánh trong 3 giây.

Chiêu cuối Ám sát : 

  • Butterfly xuất hiện phía sau kẻ địch có lượng máu thấp nhất (ưu tiên tướng) và ám sát nạn nhân, gây 500/725/950 (+1.35 công vật lý) sát thương vật lý. Đồng thời Butterfly được tăng 50% miễn thương trong 3 giây giảm dần về 0, và mục tiêu sẽ bị đánh dấu trong 3 giây. Trong khoảng thời gian này Tốc chạy của kẻ địch bị giảm 30%. Khi kết thúc đánh dấu hoặc mục tiêu đã chết, 20% sát thương mà mục tiêu đã chịu sẽ chuyển thành trị liệu cho bản thân

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)

  • Hạ hoặc phụ sẽ hồi phục lại toàn bộ kĩ năng

Ưu điểm : càn quét giao tranh tốt , sát thương lớn , miễm thương cao, hồi máu tốt thích hợp khi vào sau giao tranh tổng để kết liễu kẻ địch

Nhược điểm : sợ khống chế, và các tướng tanker

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 2 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 2>chiêu 1

3.Bảng ngọc đi rừng

Bảng ngọc 1

  • Ngọc đỏ :10 viên công vật lý /xuyên giáp
  • Ngọc tím : 10 viên công vật lý /tốc chạy
  • Ngọc lục : 10 viên công vật lý /xuyên giáp

Bảng ngọc này bổ sung rất nhiều lượng công vật lý và xuyên giáp giúp cho Butterfly đầu game dễ dàng hơn trong việc đi farm và đi gank , kết hợp với nội tại thì lượng sát thương ở thời điểm này cũng đã khá lớn so với các vị tướng khác.

Bảng ngọc 2

  • Ngọc đỏ :10 viên công vật lý/xuyên giáp
  • Ngọc tím : 10 viên hút máu
  • Ngọc lục : 10 viên công vật lý /xuyên giáp

Bảng ngọc này hỗ trợ việc farm quai rừng rất tốt không chỉ với lượng sát thương lớn mà khả năng hồi phục tăng lên cũng giúp bạn tiếp tục đi farm và đi ganh thay vì phải mất thời gian trở về và hồi màu ở Tế Đàn, đồng nghĩa với việc lượng vàng và trang bị bạn có được sẽ là nhiều nhất so với các vị tướng khác khi chúng yếu máu thì không thể giao tranh còn Butterfly chỉ cần quay lại farm rừng vừa hồi phục vừa lấy vàng và kinh nghiệp rồi lại tiếp tục đi gank để đóng góp cho team vì chiêu cuối của vị tướng lấy lợi thế rất tốt khi gây rất nhiều áp lực lên team địch.

Hy vọng các chia sẻ trên sẽ giúp các bạn chơi tốt hơn vị tướng Butterfly, vậy còn chờ gì nữa mà không vào game và chiến ngay thôi nào.