Unruly Heroes ra mắt trên điện thoại – Hướng dẫn cách tải game Unruly Heroes mobile

Unruly Heroes là tựa game nhập vai hấp dẫn lấy cảm hứng và đem lại trải nghiệm chân thật khi bám sát cốt truyện Tây Du Ký. Giờ đây mọi người có thể thưởng thức tựa game này trên điện thoại với phiên bản Unruly Heroes Mobile .

Unruly Heroes ra mắt trên điện thoại - Hướng dẫn cách tải game Unruly Heroes mobile 4

Unruly Heroes Mobile | Hướng dẫn tải Unruly Heroes Mobile

Unruly Heroes Mobile là phiên bản 2D nằm ngang của trò chơi hành động phiêu lưu do nhóm Magic Design Studios phát triển. Thế giới quan của trò chơi dựa trên các mảnh vỡ của bộ phim kinh điển Trung Quốc “Tây Du Ký” kết hợp giữa văn hóa truyền thống Trung Quốc và các yếu tố mỹ học phương Tây.

Tựa game kể về câu chuyện hoành hành của yêu quái và 4 anh hùng được Guanyin giao phó để cứu thế giới. Bạn sẽ vận hành bốn bậc thầy và người học việc với các phong cách và kỹ năng chiến đấu khác nhau, đồng thời sử dụng các thủ thuật đặc biệt của họ để thách thức các cấp độ. Cuối cùng hoàn thành nhiệm vụ và trải nghiệm một cuộc phiêu lưu theo phong cách giả tưởng mới đầy thú vị.

Sở hữu đồ họa đơn giản với lối chơi màn hình ngang, nhưng Unruly Heroes lại truyền tải cốt truyện dễ dàng đến người chơi mà không cần hệ thống nhiệm vụ rườm rà. Điều này có thể dễ dàng hiểu được bởi vì bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tiên của tác giả Ngô Thừa Ân đã in đậm vào trong tâm trí của những khán giả từ trẻ đến già . Tất cả các nhân vật từ quái vật đến thần tiên hay cốt truyện trong trò chơi đều được bám sát với nguyên bản đến từng chi tiết .

Unruly Heroes ra mắt trên điện thoại - Hướng dẫn cách tải game Unruly Heroes mobile 5

Bạch cốt tinh xuất hiện trong trò chơi với tạo hình cực kỳ quen thuộc 

Mỗi nhân vật trong đoàn thỉnh kinh kể cả Đường Tăng đều sở hữu những kỹ năng đặc biệt riêng, và game thủ phải tìm hiểu cũng như nâng cấp những kỹ năng và sử dụng nhân vật hợp lý mới có thể vượt qua được những ải yêu quái cao cấp về sau . Ngay cả Đường Tăng ,  một nhân vật tưởng chừng như không có tác dụng gì thì ở trong game cũng rất mạnh mẽ và hoàn toàn không bị lép vế trước những người đồng đội của mình .

Unruly Heroes ra mắt trên điện thoại - Hướng dẫn cách tải game Unruly Heroes mobile 6

Với việc mỗi nhân vật đều sở hữu cho mình một kỹ năng đặc biệt riêng thì NPH của trò chơi cũng rất tinh tế khi cho vào mỗi màn những thử thách , câu đố riêng mà người chơi phải dùng não của mình để nghĩ ra cách qua màn dùng những kĩ năng của các nhân vật . Điều này làm cho trò chơi trở nên rất thú vị chứ không chỉ đơn thuần là đánh quái chém vật .

Link tải TAPTAP