Trang bị mạnh nhất cho Paine

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Là một vị tướng pháp sư đi rừng mạnh với khả năng gây ra lượng sát thương phép khổng lồ lên rất nhiều mục tiêu với sự cơ động có thể tiếp cận giao tranh từ khoảng cách rất xa và khả năng câm lặng khiên kẻ địch không thể tung chiêu để chạy chốn khi bắt vào, kết hợp với những trang bị tăng tiến sát thương và xuyên giáp tạo nên sự hoàn hảo không thể bàn cãi về sức mạnh của vị tướng này.

Trang bị mạnh nhất cho Paine 4

Chiêu 1 Hồn gọi xác

  • Paine xuất hồn theo hướng chỉ định và gây sát thương phép cho kẻ địch trên đường xuyên qua đồng thời được miễn khống chế. Khi chiêu kết thúc hoặc ấn kết thúc, thể xác Paine sẽ lao nhanh đến vị trí linh hồn của hắn và gây tiếp sát thương phép lên kẻ địch trên đường lao đồng thời làm chậm kẻ địch 50% trong 1 giây.

Chiêu  2 Vong hồn trận:

    • Paine tung ra một vòng sáng ma hồn gây sát thương phép lên kẻ địch trong phạm vi và khiến chúng câm lặng 1 giây. Nếu 2 giây sau khi tung chiêu Paine vẫn còn trong vòng sáng ma hồn thì hắn sẽ được hồi 40 nội năng.
      Nội tại chiêu: Khi Paine chịu sát thương phép, trong 5 giây sẽ chuyển hóa 30% lượng sát thương này thành máu cho bản thân

Chiêu cuối Diệt hồn truy: 

    • Sau khi tụ lực, Paine trong thời gian ngắn nhận 50% miễn thương và lao đến điểm chỉ định đồng thời gây sát thương phép. Ngoài ra những kẻ địch đứng trên đường lao sẽ phải chịu 50% sát thương phép.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)

  • Sau mỗi lần tung chiêu, trong 4 giây kế các đòn đánh thường của Paine sẽ gây sát thương phép. Trong đó đòn đánh thường đầu tiên sẽ chuyển thành đột kích sau lưng kẻ địch và gây gấp đôi sát thương.
    Mỗi lần hạ hoặc phụ sẽ giúp Paine tăng 10 nôị năng, tối đa tăng giới hạn đến mức 200 nội năng.

Ưu điểm: sát thương mạnh cơ động

Nhược điểm :máu mỏng , yêu cầu kĩ năng tốt căn nội năng chuẩn

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3.Trang bị

Trang bị đi đường giữa.

Trang bị mạnh nhất cho Paine 5

Bộ trang bị Cung cấp rất nhiều công phép và giảm thời gian hồi chiêu khả năng hồi phục mạnh đầu game khi được lên cấp khiến cho vị tướng này trụ đường tốt hơn. Cùng với đó trang bị này còn tăng rất nhiều sát thương của đòn đánh tay sau khi sử dụng kỹ năng. Điều này giúp ích rất nhiều cho việc dồn sát thương của Paine khi vị tướng này cần sử dụng các đòn đánh thường để có thể tận dụng nội tại của mình.

Ngoài ra bộ trang bị còn cung cấp rất nhiều lượng công phép và xuyên giáp phép giúp cho những pha xả sát thương của paine trở nên vô cùng nguy hiểm khi mà có thể đánh diện rộng

Trang bị đi rừng

Trang bị mạnh nhất cho Paine 6

Bộ trang bị Cung cấp rất nhiều công phép và giảm thời gian hồi chiêu khi Paine đi rừng. Cùng với đó trang bị này còn tăng rất nhiều sát thương của đòn đánh tay sau khi sử dụng kỹ năng. Điều này giúp ích rất nhiều cho việc dồn sát thương của Paine khi vị tướng này cần sử dụng các đòn đánh thường để có thể tận dụng nội tại của mình.

Ngoài ra Paine được cung cấp rất nhiều chỉ số công phép, đặc biệt là cung cấp thêm rất nhiều khả năng xuyên giáp phép, điều này giúp cho Paine trở nên cực kỳ nguy hiểm với những pha dồn sát thương của mình, thêm vào đó là khả năng hút máu và khả năng xuyên giáp phép khiến cho những đợt sát thương của Paine trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.

Hy vọng các chia sẻ trên sẽ giúp các bạn chơi tốt hơn vị tướng Paine, vậy còn chờ gì nữa mà không vào game và chiến ngay thôi nào.