Trang bị Leo cao thủ cho krixi

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Krixi: là một vị tướng pháp sư đường giữa với bộ chiêu thức khống chế và gây sát thương diện rộng vô cùng khó chịu

Trang bị Leo cao thủ cho krixi 4

Chiêu 1 Bướm ảo:

  • Krixi tung ra một ảnh ảo bươm bướm bay đi bay về gây 450/550/650/750/850/950 (+0.8công phép) sát thương phép mỗi lượt. Mỗi đơn vị trúng đích sẽ giảm 20% sát thương lên các đơn vị sau đó, tối đa giảm còn 40%.

Chiêu  2 Bão lá:

  • Krixi kêu gọi sức mạnh thiên nhiên tấn công kẻ địch, hất tung chúng và gây 260/292/324/356/388/420 (+0.62 công phép) sát thương phép

Chiêu cuối Mưa sao băng : 

  • Trong vòng 5 giây, Krixi gọi xuống mưa sao băng công kích kẻ địch lân cận, gây 275/350/425(+0.6 công phép) sát thương phép mỗi lần rơi trúng. Mỗi kẻ địch chỉ có thể bị trúng tối đa 4 lần. Krixi được tăng 15% tốc chạy khi đang sử dụng chiêu cuối.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)

  •  Khi tung kĩ năng trúng đích, tốc chạy của cô sẽ được tăng 25% trong 2 giây

Ưu điểm :khống chế tốt, sát thương diện rộng cao, thích hợp với giao tranh tổng.

Nhược điểm : lượng máu thấp, kém cơ động, dễ tiêu diệt khi bị bắt lẻ.

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3. TRANG BỊ BẢNG NGỌC VÀ PHÙ HIỆU 

Trang bị 

Trang bị 1: 

Trang bị Leo cao thủ cho krixi 5

Bộ trang bị này giúp cho krixi có được khả năng hồi máu từ phượng hoàng lệ mỗi khi lên cấp ,giai đoạn đầu game rất hữu dụng, sát thương và lượng xuyên  giáp phép khủng cộng thêm khả năng hút máu giúp cho krixi vừa gây sát thương vừa được hồi phục.

Trang bị Leo cao thủ cho krixi 6

Bộ trang bị không những mang lại lượng sát thương phép và chỉ số xuyên giáp phép mạnh cho krixi để có thể sốc dame kẻ địch mà còn cộng thêm khả năng giảm hồi máu để khắc chế các vị tướng hồi máu mạnh hay để khi dồn sát thương kẻ địch không thể hồi máu lại với lượng sát thương krixi gây ra , và cầu băng sương mang lại cho vị tướng này khả năng không thể bị chọn hay chịu sát thương trong thời gian ngắn giúp cho krixi tránh được những lần sốc sát thương từ tướng địch.

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng krixi . vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào