Trang bị chuẩn nhất cho Kil’Groth

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Kil'groth: là một vị tướng đấu sĩ đi solo đường tà thần mạnh ở khả năng miễn khống chế hút máu mạnh nhờ vào khả năng tối đa hóa sát thương đòn đánh tay từ bộ chiêu thức của mình

Trang bị chuẩn nhất cho Kil’Groth 4

Chiêu 1 Sóng tử vong:

  • Kil'Groth lướt tới trước đâm mâu vào kẻ địch, gây 100 (+109) sát thương vật lý, kèm hiệu ứng làm giảm 25% tốc chạy trong 1,5 giây. Đâm trúng tướng giúp giảm 4 giây hồi chiêu.

Chiêu  2 Mâu thần lực:

  • Nội tại: Mỗi đòn đánh thứ ba gây thêm 20 (+33) sát thương phép.
  • Kích hoạt: Kil'Groth cường hóa vũ khí trong 4 giây, khiến các đòn đánh thường gây thêm sát thương phép theo nội tại của chiêu. Mỗi đòn đánh trúng một mục tiêu giúp hồi 20 (+16) máu; giá trị hồi phục không vượt quá 3 lần. Khi máu bản thân còn dưới 50%, giá trị hồi máu được tăng 150%

Chiêu cuối Ác mộng biển khơi: 

  • Kil’Groth kích phát bản năng chiến đấu khiến hắn lập tức nhận 4 điểm cộng dồn nội tại Áp suất biển sâu, loại bỏ mọi trạng thái khống chế, đồng thời được tăng 80% tốc chạy giảm dần. Chưa hết, trong 6 giây kế tiếp, hắn được miễn nhiễm hoàn toàn khỏi mọi trạng thái khống chế.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại) Mỗi đòn đánh thường giúp tăng 4 - 8% tốc đánh (tăng theo cấp tướng), tối đa cộng dồn 8 lần. Đặc biệt các đòn thứ ba có phạm vi công kích rộng hơn.

Ưu điểm : sát thương lớn, hút máu mạnh,

Nhược điểm : kém cơ động không có khống chế

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3. TRANG BỊ BẢNG NGỌC VÀ PHÙ HIỆU CHO NGỘ KHÔNG

Trang bị 

Trang bị 1: 

Trang bị chuẩn nhất cho Kil’Groth 5

Bộ trang bị này giúp cho kil'groth tối đa được lượng tốc đánh và sát thương lên kẻ địch với khả năng đánh theo phần trăm máu , chí mạng và siêu xuyên giáp thì ngay cả các tướng đấu sĩ đỡ đòn cũng khó mà chịu được đừng nói đến chủ lực yếu máu, cộng thêm lượng tốc độ đánh khiến cho vị tướng này có thể tối đa lượng sát thương gây ra cho kẻ địch khi tận dụng khả năng chí mạng liên tục và đánh thường.

Trang bị chuẩn nhất cho Kil’Groth 6

Trang bị 2 : đi top

Vị tướng này cũng được yêu thích mang đi lane tà thần với nội tại giầy tăng rất nhiều tốc chạy khiến cho vị tướng này thêm phần cơ động để di gank thuận lợi hơn và lượng sát thương khủng và khả năng miễn khống khi bật chiêu cuối khiến cho vị tướng này có thể băng xả giao tranh bắt chủ lực rất tốt , về cuối game khi lượng trang bị đã đầy đủ có thể kết hợp với người đi rừng bắt chủ lực địch 1 cách dễ dàng.

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Kil’Groth. vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào