1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC
Là một vị tướng pháp sư đi rừng mạnh với khả năng khống chế tốt cơ động mà sát thương lớn bắt vào chủ lực rất tốt , và vô cùng biến ảo trong giao tranh với khả năng đi xuyên địa hình thì không gì có thể giữ chân được vị tướng này.
Chiêu 1 Ác mộng ảo ảnh
- Keera đặt 1 huyễn ảnh tại vị trí đang đứng và nhảy đến điểm chỉ định gây 50/55/60/65/70/75 + (0.3 công phép) sát thương phép (trúng trung tâm gây thêm 100% sát thương) trong phạm vi. Nạn nhân gần nhất sẽ bị đánh dấu trong 3 giây đồng thời bị kéo đến gần Keera.
Sau khi tung chiêu, 3 đòn đánh thường kế tiếp của Keera được tăng 50% tốc đánh và gây sát thương phép thay vì vật lý
Kích hoạt lần nữa: Huyễn ảnh bắn thẳng đến nạn nhân bị đánh dấu, đánh trúng sẽ gây sát thương phép trong phạm vi (sát thương bằng 40% tổng sát thương Keera đã gây ra trong thời gian còn huyễn ảnh)
Nếu không đánh dấu được tướng địch, huyễn ảnh sẽ bắn thẳng đến Keera và gây sát thương phép xung quanh (sát thương bằng 40% tổng sát thương Keera đã gây ra trong thời gian còn huyễn ảnh)
Sát thương huyễn ảnh gây ra tối đa bằng 40% lượng máu tối đa của Keera.
Chiêu 2 Tam giác quỷ:
-
Keera lướt về phía trước đồng thời tỏa ra 2 phân thân không thể phân biệt, mỗi 1 phân thân chia ra gây 40/50/60/70/80/90 + (0.15 công phép) sát thương phép đồng thời hình thành một tam giác quỷ: 1 giây sau gây 400/460/520/580/640/700 (+ 0.8 công phép) sát thương phép
Khi tung chiêu Keera không bị chọn làm mục tiêu đồng thời biên giới tam giác sẽ khiến kẻ địch chạm vào bị choáng 0.5 giây (mỗi cạnh tam giác gây choáng 1 lần và trước đó chiêu có thể bị đánh ngắt).
Tích lũy 3 ám đao: Đòn đánh thường của Keera chuyển thành đánh xa, tăng tốc đánh và có thể vừa đánh vừa chạy.
Kẻ địch nhìn phân thân của Keera sẽ thấy giống nhau nhưng bản thân vẫn phân biệt rõ.
Chiêu cuối Truy sát:
-
Keera nhận được Hắc ám bảo hộ giúp tăng 20/30/40% tốc chạy trong 8 giây đồng thời có thể đi xuyên địa hình, kiến trúc và chống chịu 3 đòn đánh thường của tướng địch và nếu chạm vào địa hình sẽ được ẩn thân.
Khi Hắc ám bảo hộ kết thúc sẽ lập tức làm mới chiêu 1 và chiêu 2.
Khi chống chịu hết số lần đánh thường sẽ xóa Hắc ám bảo hộ.
*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)
- Keera có sẵn 20% hút máu phép, và đòn đánh thường của cô gây 100% công vật lý + 35% công phép sát thương vật lý.
- Tuy nhiên sát thương chiêu của Keera sẽ bị chia đều cho số kẻ địch đánh trúng (tối đa là chia 3)
Ưu điểm: sát thương mạnh cơ động
Nhược điểm :máu mỏng , yêu cầu kĩ năng tốt
2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG
Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước
Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2
3.Trang bị
Trang bị đi đường giữa.
Bộ trang bị Cung cấp rất nhiều công phép và giảm thời gian hồi chiêu. Cùng với đó trang bị này còn tăng rất nhiều sát thương của đòn đánh tay sau khi sử dụng kỹ năng. Điều này giúp ích rất nhiều cho việc dồn sát thương của Keera khi vị tướng này cần sử dụng các đòn đánh thường để có thể tối đa được lượng sát thương gây ra cho tướng địch
Ngoài ra bộ trang bị còn cung cấp rất nhiều lượng công phép và xuyên giáp phép giúp cho những pha sốc sát thương của Keera trở nên vô cùng hiệu quả và nhanh chóng khiến kẻ địch không kịp phản ứng hay phòng bị.
Trang bị đi rừng
Bộ trang bị Cung cấp rất nhiều công phép và giảm thời gian hồi chiêu khi Keera đi rừng. Cùng với đó trang bị này còn tăng rất nhiều sát thương của đòn đánh tay sau khi sử dụng kỹ năng. Điều này giúp ích rất nhiều cho việc dồn sát thương của Keera khi vị tướng này cần sử dụng các đòn đánh thường để có thể tận dụng nội tại của chiêu thức khi được tăng rất nhiều chỉ số sức mạnh cho các đòn đánh tay sau khi tung chiêu.
Hy vọng các chia sẻ trên sẽ giúp các bạn chơi tốt hơn vị tướng Keera, vậy còn chờ gì nữa mà không vào game và chiến ngay thôi nào.