Tìm hiểu về hệ thống trang phục – skin valorant cực kỳ đa dạng và chất lượng

Một trong những điều tuyệt vời nhất về Valorant là hệ thống trang phục cực kỳ đa dạng và đẹp có thể khiến nhân vật của bạn trở nên nổi bật giữa đám đông . Hãy cùng tìm hiểu về hệ thống skin valorant và cách để sở hữu được chúng

 

Tìm hiểu về hệ thống trang phục - skin valorant cực kỳ đa dạng và chất lượng 11

Tìm hiểu về hệ thống trang phục - skin valorant cực kỳ đa dạng và chất lượng 12

Khẩu vandal trong Valorant trở nên cực kỳ đẹp với skin Pain Fight

Valorant đã trở thành một trong những tựa game FPS nổi tiếng nhất trên thế giới . Trò chơi thu hút được một lượng người chơi kha khá từ những tựa game khác như CS:GO và Overwatch , ngoài ra các giải đấu của Valorant cũng được tổ chức rất chuyên nghiệp .

 Ngoại trừ hệ thống kỹ năng vô cùng đặc sắc khiến Valorant nổi bật giữa những tựa game FPS khác thì hệ thống trang bị đa dạng cũng đóng góp 1 phần không nhỏ vào sự thành công của trò chơi . Riot Games luôn luôn nổi tiếng trong việc tạo ra những trang phục cực kỳ đẹp và đối với Valorant cũng vậy

Hãy cùng nhau tìm hiểu về hệ thống trang bị trong Valorant và cách để sở hữu chúng .

Các độ hiếm của trang phục 

Tìm hiểu về hệ thống trang phục - skin valorant cực kỳ đa dạng và chất lượng 13Cũng giống như những tựa game khác thì trang bị trong Valorant được xếp theo độ hiếm . Select chính là độ hiếm thấp nhất chính vì thế là dòng trang bị rẻ nhất , Exclusive là độ hiếm cao nhất và cũng là dòng trang bị đắt nhất .

Select Edition (SE): 875 VP (~ $10) cho 1 trang bị , 2930 VP (~$34)/3,500 VP (~$41) cho 1 gói trang bị.
Deluxe Edition (DE): 1275 VP (~$16) cho 1 trang bị, 5,100 (~$62) cho 1 gói trang bị.
Premium Edition (PE): 1775 VP (~$23) cho 1 trang bị, 7,100 VP (~$82) cho 1 gói trang bị.
Ultra Edition (UE): 2475 VP (~$30) cho 1 trang bị, 9,900 VP (~$119) cho 1 gói trang bị.
Exclusive Edition (XE): đa dạng về giá .

Skin cao cấp sẽ có animation , cách thay đạn , âm thanh và hiệu ứng khi chết khác nhau . Một số trang bị còn có thể tiến hóa mỗi lần bạn nâng cấp vũ khí , thay đổi diện mạo của trang bị .

Valorant có thể nâng cấp skin? 

Tìm hiểu về hệ thống trang phục - skin valorant cực kỳ đa dạng và chất lượng 14Đúng vậy , một số trang bị trong Valorant có thể được tiến hóa . Để tăng level cho trang bị của bạn thì bạn phải cày Battle Pass và nhận điểm Radianite

Mỗi lần trang bị được nâng cấp không chỉ thay đổi ngoại hình mà còn thay đổi hiệu ứng âm thanh ,... Cấp độ càng cao thì trang bị càng ngầu bởi vậy hãy hoàn thành các nhiệm vụ trong Battle Pass để nâng cấp trang bị yêu thích của bạn nhé .

Mua trang bị Valorant ở đâu ? 

Một số skins được unlock ở nhiệm vụ Battle Pass hoặc là shop của trò chơi .

Tìm hiểu về hệ thống trang phục - skin valorant cực kỳ đa dạng và chất lượng 15

Một số skins được xoay vòng mỗi 24h , nếu bạn thấy một skin bạn thích đừng ngần ngại mà mua chúng bởi vì bạn sẽ không biết bao giờ chúng sẽ xuất hiện lại .

Tuy nhiên đa số các skin được giữ ở trong shop trang bị bởi vậy nếu bạn không mua được thì cũng không cần phải lo . Riot ra mắt các trang phục khá thường xuyên bởi vậy biết đâu sẽ có những skin đẹp hơn xuất hiện trong tương lai thì sao .

Một số hình ảnh về các skin đẹp trong Valorant : 

Tìm hiểu về hệ thống trang phục - skin valorant cực kỳ đa dạng và chất lượng 16 Tìm hiểu về hệ thống trang phục - skin valorant cực kỳ đa dạng và chất lượng 17 Tìm hiểu về hệ thống trang phục - skin valorant cực kỳ đa dạng và chất lượng 18 Tìm hiểu về hệ thống trang phục - skin valorant cực kỳ đa dạng và chất lượng 19 Tìm hiểu về hệ thống trang phục - skin valorant cực kỳ đa dạng và chất lượng 20