Phù hiệu tiêu chuẩn cho Triệu vân

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Triệu vân: là một vị tướng đấu sĩ đi rừng rất mạnh với lượng sát thương chuẩn gây ra vô cùng lớn khiến cho kẻ địch luôn phải lo sợ khi đối đầu

Phù hiệu tiêu chuẩn cho Triệu vân 4

 

Chiêu 1 Long huyết:

  • Triệu Vân cường hóa bản thân giúp loại bỏ mọi trạng thái bất lợi đang gánh chịu, đồng thời tăng 80% tốc chạy trong 1.5 giây. Đòn đánh thường kế tiếp sẽ được cường hóa, gây thêm 200/225/250/275/300/325 sát thương vật lý lên những kẻ địch lân cận, khiến chúng bị làm chậm 50% tốc chạy trong 2.5 giây.

Chiêu  2 Long hống:

  • Triệu Vân quét thương, gây 180/210/240/270/300/330 (+0.7 Công vật lý) sát thương vật lý lên những kẻ địch lân cận, đồng thời giúp tăng cho bản thân 50% tốc đánh trong 4 giây.

Chiêu cuối Long kích : 

  • Triệu Vân nện thương lên mục tiêu, gây 300/375/450 (+1.4 Công vật lý) sát thương chuẩn kèm hiệu ứng hất văng thoáng chốc. Ngoài ra Triệu Vân còn tự cường hóa giúp bản thân giảm sát thương gánh chịu đi 20%, đặc biệt các đòn đánh thường gây thêm 80/130/180 (+0.4 Công vật lý) sát thương chuẩn. Hiệu ứng kéo dài 5 giây.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)

Mỗi điểm hạ hoặc phụ tăng cho Triệu Vân 12 công vật lý. Cộng dồn 20 lần.

Mỗi một điểm hạ hoặc phụ hồi cho Triệu Vân 5% máu tối đa

Ưu điểm : sát thương gây ra rất lớn, giao tranh mạnh, miễm thương cao

Nhược điểm : kém cơ động , sợ khống chế

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 2 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 2>chiêu 1

3.PHÙ HIỆU

Phù hiệu :Phù hiệu tiêu chuẩn cho Triệu vân 5

Với bộ phù hiệu này thì khả năng hồi chiêu cuối của Triệu Vân được cải thiện đáng kể vì  chiêu cuối chính là mấu chốt sức mạnh của Triệu Vân khi nó mang lại các chỉ số sát thương chuẩn hút máu và bản thân vị tướng này đã có cho mình lượng sát thương và tốc đánh lớn từ bộ chiêu thức của mình vậy nên chúng ta phải tận dụng được tối đa chúng. Các chiêu thức của Triệu Vân đều hỗ trợ cho các đòn đánh tay để tạo ra hàng tá sát thương khiến cho việc dồn sát thương và hạ gục các tướng chủ lực của địch trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra bảng phù hiệu này cũng giúp tăng thêm lượng sát thương mà kẻ địch phải chịu khi nhận sát thương từ vị tướng này nhưng lượng sát thương mà Triệu Vân phải chịu cũng đồng thời tăng lên tuy nhiên điều này cũng không đáng lo lắng lắm vì khi bị bắt thì chẳng vị tướng chủ lực nào kịp phản ứng lại mà gây được sát thương lên Triệu Vân cả vì bốc hơi quá nhanh

  • ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn bộ phù hiệu dưới đây

Phù hiệu tiêu chuẩn cho Triệu vân 6

Với bộ phù hiệu này thì lượng sát thương của Triệu Vân sẽ được tối ưu hóa khi các chỉ số sát thương tăng lên và lượng công vật lý , công phép được cộng thêm khiến các đòn đánh tay  tạo ra hàng tá sát thương khiến cho việc dồn sát thương và hạ gục các tướng chủ lực của địch trở nên dễ dàng hơn.không chỉ 1 mục tiêu mà những kẻ địch xung quanh cũng sẽ chịu sát thương từ vì tướng này với phù hiệu trên, giúp cho Triệu Vân tối ưu hóa sát thương lên team địch

Hy vọng các chia sẻ trên sẽ giúp các bạn chơi tốt hơn vị tướng Triệu Vân, vậy còn chờ gì nữa mà không vào game và chiến ngay thôi nào.