Phù hiệu tiêu chuẩn cho Astrid mùa mới

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Astrid : là một vị tướng đấu sĩ đi đường rất mạnh với khả năng gây ra lượng sát thương lớn, miễn thương và hồi phục mạnh

Phù hiệu tiêu chuẩn cho Astrid mùa mới 4

Chiêu 1 Bạt kiếm

  • Astrid vung thanh kiếm cực đại gây 160/200/240/280/320/360 (+0.6 Công vật lý) sát thương vật lý lên những kẻ địch lân cận. Kẻ địch trúng chiêu giúp Astrid tăng 20% tốc đánh, và thêm 5% theo mỗi nạn nhân là tướng địch lên đến tối đa 25%; hiệu ứng kéo dài 3 giây.

Chiêu  2 Quả cảm:

  • Astrid lướt theo hướng chỉ định, khiến đòn đánh kế gây thêm 60/90/120/150/180/210 (+0.5 Công vật lý) sát thương vật lý, và làm chậm 50% tốc chạy của kẻ địch trúng chiêu trong 1.5 giây, đồng thời giảm 30% giáp của nạn nhân trong 4 giây. Đòn đánh thường lên tướng giúp giảm 1 giây hồi chiêu Qủa cảm (trúng nhiều tướng không cộng dồn).

Chiêu cuối Cự kiếm: 

  • Astrid tập trung sức mạnh trong 2 giây giúp miễn nhiễm mọi sát thương. Sau 1.5 giây cô vung kiếm gây 500/750/1000 (+0.83 Công vật lý) sát thương vật lý và làm chậm 50% tốc chạy của kẻ địch trúng chiêu trong 1.5 giây. Theo mỗi 2% máu Astrid tổn thất, cô sẽ gây thêm 1% sát thương (tối đa thêm 50%) . Nếu máu mục tiêu cao hơn Astrid, nạn nhân sẽ bị choáng trong 1.5 giây.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)

  • Khi máu còn thấp hơn 80%, Astrid sẽ tự tạo lá chắn hấp thụ 450 (+75 mỗi cấp) sát thương trong 4 giây (thời gian hồi 24 giây). Suốt thời gian tồn tại lá chắn gây 125 sát thương phép lên những kẻ địch lân cận. Mỗi đòn đánh thường hoặc chiêu thức trúng địch giúp giảm 3 giây hồi lá chắn (quái và lính giảm nửa thời gian).

Ưu điểm: sát thương mạnh miễn thương ,hồi máu tốt,có độ cứng cáp

Nhược điểm :kém cơ động

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3.PHÙ HIỆU 

Phù hiệu 1

 

Phù hiệu tiêu chuẩn cho Astrid mùa mới 5

Với bộ phù hiệu này thì khả năng hồi phuc và lượng máu tối đa của Astrid được cải thiện phần nào giúp cho vị tướng này trở nên bền bỉ hơn , ngoài ra khi chiến đấu bộ phù hiệu tăng thêm không chỉ sát thương mà cả tốc độ chạy mỗi khi  Astrid gây sát thương lên kẻ địch vậy nên việc Astrid gây sát thương liên tục , khống chế và tiếp cận nhanh chóng hơn vào kẻ địch hay việc truy đuổi chúng trở nên dễ dàng hơn.

Phù hiệu 2:

Phù hiệu tiêu chuẩn cho Astrid mùa mới 6

Với bộ phù hiệu này thì khả năng hồi chiêu cuối của Astrid được cải thiện đáng kể vì cuối chính là mấu chốt sức mạnh của Astrid khi nó mang lại lượng sát thương lớn,cũng như khả năng không chế cho Astrid  và các chiêu còn lại tạo giáp và lượng sát thương liên tục vậy nên chúng ta phải tận dụng được tối đa chúng.

Ngoài ra bảng phù hiệu này cũng giúp tăng thêm lượng sát thương mà kẻ địch phải chịu khi nhận sát thương từ vị tướng này nhưng lượng sát thương mà Astrid phải chịu cũng đồng thời tăng lên tuy nhiên không đáng kể.

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Astrid . vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào