Phù hiệu Thích hợp nhất với Natalya

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Natalya là một vị tướng pháp sư solo đường giữa rất mạnh với bộ chiêu thức dồn cực nhiều sát thương lên kẻ địch trúng chiêu ngay cà những vị tướng trâu bò cũng khó mà trụ được trước combo của vị tướng này.

Phù hiệu Thích hợp nhất với Natalya 4

Chiêu 1 Ác quỷ hội tụ:

  • Natalya triệu hồi 5 bóng ma tấn công nơi chỉ định, mỗi bóng ma gây 350/390/430/470/510/550(+0.3 công phép) sát thương phép. Mục tiêu trúng nhiều bóng ma sẽ phải chịu thêm 30% sát thương với các bóng ma sau. Các bóng ma trúng tướng địch sẽ biến mất ngay sau đó, và hồi cho Natalya 10 năng lượng cùng 0.6 giây hồi chiêu

Chiêu  2 Quả cầu hắc ám:

  • Natalya tung ra một quả cầu năng lượng, thứ sau khi bay lên tầm tối đa hoặc trúng đích sẽ bùng nổ gây choáng, rồi tiếp tục lơ lửng thêm thoáng chốc khiến các nạn nhân trong tầm ảnh hưởng chịu 130/145/160/175/190/205 (+0.15) sát thương phép và bị làm chậm 50 tốc chạy trong 1.5 giây.

Chiêu cuối Tia sáng tử vong: 

  • Natalya tập trung năng lượng phóng ra một luồng năng lượng chết chóc gây 120/150/180 (+0.15 công phép) sát thương phép mỗi 0.25 giây, đồng thời nhận được một lớp lá chắn giúp miễn dịch trạng thái khống chế, và chặn 500/750/1000 (+0.75 Công phép) sát thương trong tối đa 3.5 giây. Natalya sẽ xóa toàn bộ hiệu ứng khống chế trên bản thân, đồng thời miễn nhiễm với chúng chừng nào chiếc khiên còn tồn tại

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại) dùng kỹ năng sẽ gây thêm 11(+0.02 công phép)(mỗi cấp +1) sát thương cho địch, có thể cộng dồn tối đa 10 lần trong thời gian ngắn.

Ưu điểm : sát thương lớn , tầm chiêu xa.

Nhược điểm: kém cơ động dễ bị bắt lẻ

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3. PHÙ HIỆU 

Trang bị 

Phù hiệu :

Phù hiệu Thích hợp nhất với Natalya 5

Bộ phù hiệu này sẽ giúp cho lượng sát thương gây ra cho kẻ địch tăng lên nhưng đồng thời lượng sát thương phải gánh chịu cũng sẽ tăng lên đáng kể , khi tung chiêu hay đánh thường trúng địch sẽ nổ dame gây ra một lượng sát thương sấm sét kéo máu kẻ địch nhanh hơn hay khi kết liễu kẻ địch cũng được dễ dàng hơn, cộng thêm khả năng tăng tốc chạy khi di chuyển qua địa hình giúp cho việc đảo gank dễ dàng hơn rất nhiều.

Phù hiệu Thích hợp nhất với Natalya 6

Đối với bộ phù hiêu này thì Natalya không chỉ được bổ sung thêm lượng sát thương và xuyên giáp phép và hơn thế nữa là lượng hồi chiêu lớn cho bộ chiêu thức, điều này hỗ trợ rất nhiều cho vị tướng này vì mỗi chiêu thức đều mang lại điểm nhấn cho vị tướng này, giúp cho vị tướng này được cống hiến nhiều hơn trong giao tranh,và dồn được nhiều sát thương lên team địch nhất có thể.

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Natalya. vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào.