Phù hiệu nhân đôi sức mạnh cho Florentino

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Florentino là một vị tướng đấu sĩ đi đường tà thần rất mạnh với khả năng gây sát thương chuẩn lên đối thủ, và đây cũng là cơn ác mộng của tất cả các đấu sĩ đường tà thần khi phải  đối mặt với vị tướng này, tuy nhiên thì vị tướng này yêu cầu game thủ có kĩ năng và sự thuần thục rất cao mới có  thể làm chủ được nó.

 

Phù hiệu nhân đôi sức mạnh cho Florentino 4Chiêu 1 hào hoa :

  • Nội năng: 20
  • Florentino phóng hoa vào kẻ địch, gây sát thương vật lý, làm choáng địch .Dùng trúng địch sẽ tạo ra ba đoá hoa trong 5 giây. Nhặt hoa sẽ giúp Florentino hồi 100 nội năng, đồng thời khiến đòn đánh kế tiếp Đột kích và hoàn lại hồi chiêu của Thưởng hoa.

Chiêu 2 Thưởng hoa:

  • Nội năng: 100
  • Florentino tung ba nhát kiếm lên kẻ địch, mỗi lần gây thêm sát thương chuẩn . Khi kết thúc chiêu có thể tung Kiếm bộ, nếu trúng tướng địch sẽ giảm 1 giây hồi chiêu Hào hoaThưởng hoa: gây sát thương vật lý

*Hộ hoa :gây sát thương vật lý và hất tung kẻ địch

*khai hoa :tung kiếm hai lần gây sát thương vật lý mỗi lần tung kiếm

Chiêu cuối Tài hoa: 

  • Nội năng : 0
  • Florentino lướt đến phía trước, Quyết đấu với tướng đầu tiên trúng chiêu. Trong 5 giây kế tiếp, Florentino gây thêm sát thương lên mục tiêu, đồng thời giảm giáp kẻ đó
  • Suốt thời gian này, Florentino miễn nhiễm mọi khống chế và miễn 50% sát thương từ những kẻ địch không bị Quyết đấu.Nếu hạ gục mục tiêu, Florentino nhận 20 công vật lý vĩnh viễn, cộng dồn 10 lần.

* Điều quan trọng cần nhớ :

  • Nội tại Xuất chúng
  • Đột kích: Florentino khi rời giao tranh sẽ khiến đòn đánh thường kế tiếp lướt tới kẻ địch, gây thêm sát thương vật lý, đồng thời làm chậm tốc chạy kẻ địch . Đòn đánh thường tiếp theo đó sẽ được tăng sát thương. Đột kích trúng tướng địch giúp Florentino hồi  sát thương vật lý.
  • Kiếm bộ: Sau khi tung Đột kích, Florentino sẽ lướt một đoạn ngắn, miễn nhiễm mọi hiệu ứng khống chế. Lướt xong Florentino được tăng tốc chạy.
  • (florentino rất cần nội năng nếu như không nhặt được hoa thì sẽ không thể tiếp tục chuỗi combo và bị out play)

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1>Level 3 :Nâng cấp chiêu 1 đầu tiền rồi ưu tiên nâng cấp chiêu 2

Level 4>Level 15 : Thứ tự ưu tiên là chiêu cuối>chiêu 2>chiêu 1

3.Phù hiệu và bảng ngọc

Phù hiệu :Phù hiệu nhân đôi sức mạnh cho Florentino 5Với bộ phù hiệu này thì lượng sát thương của Florentino  sẽ được tối ưu hóa khi các chỉ số sát thương tăng lên và lượng công vật lý , công phép được cộng thêm khiến combo của Florentino tạo ra hàng tá sát thương khiến cho việc dồn sát thương và hạ gục các tướng chủ lực của địch trở nên dễ dàng hơn,không chỉ 1 mục tiêu mà những kẻ địch xung quanh cũng sẽ chịu sát thương từ vì tướng này với phù hiệu trên, giúp cho Florentino  tối ưu hóa sát thương lên team địch.

Trang bị 2 :

Phù hiệu nhân đôi sức mạnh cho Florentino 6

Với bộ phù hiệu này thì khả năng hồi phuc và lượng máu tối đa của airi được cải thiện phần nào giúp cho vị tướng này trở nên bền bỉ hơn , ngoài ra khi chiến đấu bộ phù hiệu tăng thêm không chỉ sát thương mà cả tốc độ chạy mỗi khi  Florentino  gây sát thương lên kẻ địch vậy nên việc Florentino gây sát thương liên tục , khống chế và tiếp cận nhanh chóng hơn vào kẻ địch hay việc truy đuổi chúng trở nên dễ dàng hơn.

Hy vọng các chia sẻ trên sẽ giúp các bạn chơi tốt hơn vị tướng Florentino , vậy còn chờ gì nữa mà không vào game và chiến ngay thôi nào.