Phù hiệu mạnh nhất cho Superman đi đường tà Thần

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Superman : là một vị tướng đấu sĩ đường Tà thần mạnh với khả năng di chuyển liên tục vừa hỗ trợ team vừa đi đường mà không lo thiệt tài nguyên với đối thủ, bộ kĩ năng khống chế mạnh kết hợp đẩy vào trụ thì không kẻ địch nào đánh bại được vị tướng này

Phù hiệu mạnh nhất cho Superman đi đường tà Thần 4

Chiêu 1 Siêu năng lực

  • Superman thổi hơi cực lạnh gây 250/500/750/1000/1250/1500 (+1.5 Công vật lý) sát thương vật lý lên những kẻ địch trúng chiêu, và làm chậm 50% tốc chạy của chúng trong 1 giây. Nếu tung chiêu trong trạng thái phi hành, anh lướt đến gây 170 (+398) (12% máu tối đa) sát thương vật lý, đồng thời bắn tia laze gây 250 (+1.5 Công vật lý) sát thương vật lý.

Chiêu  2 Người đàn ông thép:

  • Lập tức loại bỏ mọi trạng thái khống chế, đồng thời giúp tăng mạnh tốc chạy. Nếu tung chiêu trong trạng thái phi hành, Superman lướt đến nện tay xuống đất gây 335/470/605/740/875/1010 (+1.12 Công vật lý) sát thương vật lý, đồng thời hóa giải mọi trạng thái khống chế và giúp tăng tốc chạy.

Chiêu cuối Superman: 

  • Superman hấp thu năng lượng mặt trời , giúp tăng 100% tốc độ nạp siêu năng trong 10 giây. Nếu tung chiêu trong trạng thái phi hành, anh bay đến đẩy lùi nạn nhân, gây 170 (+398) (12% máu tối đa) sát thương vật lý và tăng 100% tốc độ nạp siêu năng trong 10 giây.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)

  •  Superman có hai cơ chế di chuyển : Phi hành và Bộ hành. Anh tích tụ siêu năng và được tăng 2% tốc chạy theo mỗi 100 đơn vị khoảng cách bước đi , rồi chuyển sang phi hành khi tích đủ siêu năng. Superman được tăng 20% tốc chạy khi bay về phía kẻ địch, ngoài ra đòn đánh thường đầu tiên trong trạng thái này sẽ gây thêm 12% máu tối đa của nạn nhân thành sát thương vật lý. Trạng thái phi hành sẽ biến mất khi Superman trúng phải những hiệu ứng khống chế, hoặc giảm tốc khiến tốc chạy của anh còn 375 trở xuống.

Ưu điểm: khống chế mạnh , cơ động

Nhược điểm :sợ khống chế và làm chậm

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 2 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 2>chiêu 1

3.PHÙ HIỆU

Phù hiệu :

Phù hiệu mạnh nhất cho Superman đi đường tà Thần 5

Bộ trang bị này mang lại khả năng chống chịu sát thương tốt và bổ sung thêm lượng hồi máu giúp cho vị tướng này bền bỉ hơn khi phải nhận một lượng sát thương vô cùng lớn ,và ở các nhánh nhỏ của bộ phù hiệu cũng được bổ sung một loạt các chỉ số giúp tăng tiến khả năng chống chịu và tốc chạy, mặc dù không cao những ở thời điểm đầu game thì các chỉ số này rất quan trọng , hỗ trợ cho việc farm lính và đi gank thuận lợi hơn rất là nhiều, chiêu cuối được hồi chiêu mạnh giúp cho Superman có thể tối đa được sức mạnh của mình khi có thể liên tục đẩy lùi và không cho kẻ địch giao tranh.

Trang bị 2:

Phù hiệu mạnh nhất cho Superman đi đường tà Thần 6

Bộ trang  bị gia tăng khả năng chống chịu cho vị tướng này, không những vật khi liên tục chịu sát thương sẽ tích điểm cộng dồn khi đủ điểm lập tức gây sát thương lên kẻ địch, kết hợp với lượng sát thương cộng thêm từ nhánh phụ giúp vị tướng này gây ra được rất nhiều sát thương lên tướng địch.càng đánh sẽ càng mạnh với lượng sát thương gây ra liên tục và khả năng chống chịu khiến vị tướng này trở nên vô cùng khó chịu khi phải đối mặt.

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Superman. vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào