Phù hiệu mạnh nhất cho Rourke leo rank mùa mới

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Rourke: là một vị tướng đỡ đấu sĩ xạ thủ đi rừng rất mạnh với lượng sát thương lớn và khả năng miễn thương cao khiến vị tướng này sống rất lâu trong giao tranh và lượng sát thương gây ra vô cùng lớn , càng đánh càng mạnh

Phù hiệu mạnh nhất cho Rourke leo rank mùa mới 4

Chiêu 1 Đoạt mệnh nỏ:

  • Rourke tăng 40% tốc chạy trong 1.5 giây, đồng thời bắn ra mũi tên đặc biệt trong đòn đánh kế, gây 225 sát thương vật lý mỗi mũi. Nạn nhân trúng 4 mũi tên này sẽ bị giảm tốc chạy.

Chiêu  2 Xung phong:

  • Rourke anh dũng lướt tới trước gây 180 sát thương vật lý kèm hiệu ứng đẩy lùi trong một vùng nhỏ, đồng thời lập tức thắng lại. Nếu có nạn nhân tướng địch trúng chiêu sẽ giúp Rourke giảm 2 giây hồi chiêu này.

Chiêu cuối Càng chiến càng hăng: 

  • Rourke loại bỏ mọi trạng thái khống chế hiện tại, đồng thời tự tạo lá chắn giúp chặn 1200 sát thương. Chừng nào lá chắn còn tồn tại, Rourke còn được miễn nhiễm các trạng thái khống chế, và khiến mọi đòn đánh hoặc chiêu thức chuyển hóa 50% sát thương gây ra thành giá trị cộng thêm cho lá chắn (20% hiệu lực lên lính và quái); tối đa lên đến 150% giá trị lá chắn gốc. Đặc biệt ngay tại thời điểm tung chiêu Rourke còn được tăng Công vật lý và Giáp; hiệu ứng kéo dài 6 giây.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại) Nỏ của Rourke bắn ra mũi tên đặc biệt khiến nạn nhân tướng địch trúng phải sẽ bị giảm giáp trong 6 giây, cộng dồn tối đa 12 lần; gây 50% tổng công vật lý + 40% x sát thương các mũi tên cộng dồn (công trình không phải chịu sát thương thêm từ các mũi tên này. Chỉ các đòn đánh xen kẽ giữa các mũi tên đặc biệt có thể gây chí mạng hoặc kích hoạt hiệu ứng đi kèm đòn đánh.

Ưu điểm : sát thương lớn ,giao tranh mạnh, miễm thương cao

Nhược điểm : kém cơ động.

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3. PHÙ HIỆU 

Phù hiệu :

Phù hiệu mạnh nhất cho Rourke leo rank mùa mới 5

Đối với bộ phù hiêu này thì Rourke không chỉ được bổ sung thêm lượng sát thương và xuyên giáp và hơn thế nữa là lượng hồi chiêu lớn cho bộ chiêu thức, điều này hỗ trợ rất nhiều cho vị tướng này vì mỗi chiêu thức đều mang lại điểm nhấn cho vị tướng này , chiêu 1 cường hóa sát thương, chiêu 2 tiếp cận làm choáng và chiêu cuối cường hóa mạnh biến Rourke trở thành 1 con quái vật

  • ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn bộ phù hiệu dưới đâyPhù hiệu mạnh nhất cho Rourke leo rank mùa mới 6Bộ phù hiệu này sẽ giúp bạn được hồi sinh ở tế đàn ngày sau khi bị tử vong trên chiến trường , điều này sẽ loại bỏ thời gian hồi sinh của bạn và giúp cho việc đi farm cũng như là lượng tiền của bạn không bị ảnh hưởng và tái giao tranh hợp lý nhất,Tuy nhiên thì trong cả trận đấu thì bạn chỉ được hồi sinh 2 lần và sau khi hồi sinh thì sẽ có thời gian hồi lại phù hiệu này và càng về sau thì thời gian sẽ càng tăng.

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Rourke vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào