Phù hiệu mạnh nhất cho Omen

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Omen: là một vị tướng đấu sĩ mệnh danh là trùm solo đường với bộ chiêu thức hoàn hảo để đánh 1v1 khi có đủ sát thương miễn thương và khống chế cứng để áp chế kẻ địch

Phù hiệu mạnh nhất cho Omen 4

Chiêu 1 Sát kiếm:

  • Omen tung kiếm kéo kẻ địch phía trước lại gần bản thân , gây 200 (+134) sát thương vật lý và làm chậm 25% tốc chạy của nạn nhân.

Chiêu  2 Sát niệm:

  • Khao khát muốn tiêu diệt tất cả bao phủ lấy omen, giúp hắn tăng 50% miễn thương và 25% tốc chạy trong 2 giây. Suốt thời gian này các đòn đánh thường lên omen sẽ bị bắn ngược về chính chủ, gây sát thương vật lý và làm chậm 50% tốc chạy của nạn nhân ( kèm hiệu ứng đánh thường cường hóa từ Omen ). Các đòn đánh từ kẻ địch chỉ bị bắn ngược mỗi lần .

Chiêu cuối Sát vực: 

  • Omen lao đến tướng địch đầu tiên trúng chiêu gây 400 (+201) sát thương vật lý, đồng thời tạo ra một đấu trường tử vong khiến mục tiêu bị giảm sát thương gây ra, và không thể trốn thoát trong 5 giây.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)  Các đòn đánh thường trúng đích giúp omen nhận một điểm tích lũy sát khí. Đạt đủ 5 điểm sẽ khiến đòn đánh thường kế được cường hóa, giúp tăng 60 tốc chạy và 20 % tốc đánh, đồng thời gây thêm 60 sát thương chuẩn và giảm thời gian hồi chiêu của chiêu 1 và chiêu 2 đi 1 giây, hiệu ứng kéo dài 5 giây. Đặc biệt omen có tỉ lệ đánh một lúc 2 lần đòn cường hóa, với đòn thứ 2 gây 50% sát thương. Lúc bắt đầu và kết thúc cường hóa sẽ tính lại các điểm sát khí.

Ưu điểm : sát thương mạnh miễn thương cao,

Nhược điểm : tầm chiêu ngắn , kém cơ động

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3.Phù hiệu 

Phù hiệu :

Phù hiệu 1 :

Phù hiệu mạnh nhất cho Omen 5  Với bộ phù hiệu này thì lượng sát thương của Omen sẽ được tối ưu hóa khi các chỉ số sát thương tăng lên và lượng công vật lý , công phép được cộng thêm khiến các đòn đánh tay  tạo ra hàng tá sát thương khiến cho việc dồn sát thương và hạ gục các tướng chủ lực của địch trở nên dễ dàng hơn.không chỉ 1 mục tiêu mà những kẻ địch xung quanh cũng sẽ chịu sát thương từ vì tướng này với phù hiệu trên, giúp cho Omen tối ưu hóa sát thương lên team địch.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn bộ phù hiệu dưới đây:

Phù hiệu mạnh nhất cho Omen 6

Với bộ phù hiệu này thì khả năng hồi phuc và lượng máu tối đa của Omen được cải thiện phần nào giúp cho vị tướng này trở nên bền bỉ hơn , ngoài ra khi chiến đấu bộ phù hiệu tăng thêm không chỉ sát thương mà cả tốc độ chạy mỗi khi  Omen gây sát thương lên kẻ địch vậy nên việc Omen gây sát thương liên tục , khống chế và tiếp cận nhanh chóng hơn vào kẻ địch hay việc truy đuổi chúng trở nên dễ dàng hơn.

Hy vọng các chia sẻ trên sẽ giúp các bạn chơi tốt hơn vị tướng Omen, vậy còn chờ gì nữa mà không vào game và chiến ngay thôi nào.