Phù hiệu mạnh nhất cho Arthur

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Arthur : là một vị tướng  đấu sĩ đi đường Tà thần rất mạnh với sự trâu bò và khả năng tạo ra sát thương liên tục lên kẻ địch ,khiến chúng ngán ngẩm vô cùng vì sự lỳ lợm cũng như là khả năng cấu máu của vị tướng này.

Phù hiệu mạnh nhất cho Arthur 4

Chiêu 1 Gươm chính nghĩa:

  • Arthur tăng 30% tốc chạy, khiến đòn đánh kế tiếp áp sát kẻ địch, gây 180/205/230/255/280/305 (+1.0 Công vật lý) sát thương vật lý, đồng thời làm chậm tốc chạy 90% trong 1 giây. Mục tiêu sẽ chịu dấu ấn thẩm phán, chiêu và đòn đánh thường của Arthur lên kẻ chịu ấn sẽ gây thêm sát thương phép theo 1% máu tối đa của mục tiêu, đồng thời tăng tốc chạy của đồng đội xung quanh, duy trì trong 5 giây.

Chiêu  2 Thần vật hộ mệnh:

  • Arthur dùng ý chí điều khiển sức mạnh của Thánh kiếm, xoay xung quanh bản thân và tấn công địch xung quanh, mỗi lần tạo ra 100/125/150/175/200/225 (+0.4 Công vật lý) (+0.4 công phép) sát thương phép, duy trì 5 giây (tấn công 6 lần)

Chiêu cuối Công lý phán quyết: 

  • Arthur giơ cao thanh kiếm của chính nghĩa, nhảy về mục tiêu tạo ra 750/1000/1250 (+1.3 Công vật lý) sát thương vật lý, đồng thời tạo ra hiệu ứng hất tung kẻ địch trong khu vực 0.5 giây. Uy lực còn lại của thanh kiếm chính nghĩa sẽ tạo ra 100/125/150 (+0.35 Công vật lý) sát thương vật lý mỗi giây, kéo dài 5 giây.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)

  • Arthur được ban phước nên vô cùng mạnh, có thể nhận thêm 28~140 điểm hộ giáp vật lý cơ bản (tăng theo cấp tướng)

Ưu điểm: trâu bò, băng xả giao tranh tốt,

Nhược điểm :  giao tranh tổng khó tiếp cận chủ lực địch,

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 2 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 2>chiêu 1

3.PHÙ HIỆU

Phù hiệu :

Phù hiệu mạnh nhất cho Arthur 5

 

Các chiêu thức của Arthur đều được tăng khả năng hồi chiêu nhanh giúp vị tướng này giao tranh mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Ngoài ra bảng phù hiệu này cũng giúp tăng thêm lượng sát thương mà kẻ địch phải chịu khi nhận sát thương từ vị tướng này nhưng lượng sát thương mà Arthur phải chịu cũng đồng thời tăng lên tuy nhiên điều này cũng không đáng lo lắng lắm vì khả năng chống chịu của vị tướng này là rất cao nên sẽ không ảnh hưởng nhiều.

Trang bị 2:

Phù hiệu mạnh nhất cho Arthur 6

Bộ trang  bị gia tăng khả năng chống chịu cho vị tướng này, không những vật khi liên tục chịu sát thương sẽ tích điểm cộng dồn khi đủ điểm lập tức gây sát thương lên kẻ địch, kết hợp với lượng sát thương cộng thêm từ nhánh phụ giúp vị tướng này gây ra được rất nhiều sát thương lên tướng địch.càng đánh sẽ càng mạnh với lượng sát thương gây ra liên tục và khả năng chống chịu khiến vị tướng này trở nên vô cùng khó chịu khi phải đối mặt.

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Arthur. vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào