Lối trang bị vô cùng bá đạo cho Astrid đi solo đường

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Astrid : là một vị tướng đấu sĩ đi đường rất mạnh với khả năng gây ra lượng sát thương lớn, miễn thương và hồi phục mạnh

Lối trang bị vô cùng bá đạo cho Astrid đi solo đường 4

Chiêu 1 Bạt kiếm

  • Astrid vung thanh kiếm cực đại gây 160/200/240/280/320/360 (+0.6 Công vật lý) sát thương vật lý lên những kẻ địch lân cận. Kẻ địch trúng chiêu giúp Astrid tăng 20% tốc đánh, và thêm 5% theo mỗi nạn nhân là tướng địch lên đến tối đa 25%; hiệu ứng kéo dài 3 giây.

Chiêu  2 Quả cảm:

  • Astrid lướt theo hướng chỉ định, khiến đòn đánh kế gây thêm 60/90/120/150/180/210 (+0.5 Công vật lý) sát thương vật lý, và làm chậm 50% tốc chạy của kẻ địch trúng chiêu trong 1.5 giây, đồng thời giảm 30% giáp của nạn nhân trong 4 giây. Đòn đánh thường lên tướng giúp giảm 1 giây hồi chiêu Qủa cảm (trúng nhiều tướng không cộng dồn).

Chiêu cuối Cự kiếm: 

  • Astrid tập trung sức mạnh trong 2 giây giúp miễn nhiễm mọi sát thương. Sau 1.5 giây cô vung kiếm gây 500/750/1000 (+0.83 Công vật lý) sát thương vật lý và làm chậm 50% tốc chạy của kẻ địch trúng chiêu trong 1.5 giây. Theo mỗi 2% máu Astrid tổn thất, cô sẽ gây thêm 1% sát thương (tối đa thêm 50%) . Nếu máu mục tiêu cao hơn Astrid, nạn nhân sẽ bị choáng trong 1.5 giây.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)

  • Khi máu còn thấp hơn 80%, Astrid sẽ tự tạo lá chắn hấp thụ 450 (+75 mỗi cấp) sát thương trong 4 giây (thời gian hồi 24 giây). Suốt thời gian tồn tại lá chắn gây 125 sát thương phép lên những kẻ địch lân cận. Mỗi đòn đánh thường hoặc chiêu thức trúng địch giúp giảm 3 giây hồi lá chắn (quái và lính giảm nửa thời gian).

Ưu điểm: sát thương mạnh miễn thương ,hồi máu tốt,có độ cứng cáp

Nhược điểm :kém cơ động

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3. TRANG BỊ BẢNG NGỌC VÀ PHÙ HIỆU CHO RYOMA

Trang bị 

Trang bị 1: 

Lối trang bị vô cùng bá đạo cho Astrid đi solo đường 5

Bộ trang bị này giúp cho Astrid tối đa lượng sát thương của bản thân khiến cho việc kết liễu chủ lực địch nhanh chóng và dễ dàng hơn , thêm vào chút chống chịu tăng khả năng sống sót khi đối đầu với những kẻ địch mạnh hơn, lượng xuyên giáp khổng lồ từ trang bị khiến Astrid có thể dễ dàng áp đảo các vị tướng tanker chém tank như chém máu giấy.

Trang bị 2:

Lối trang bị vô cùng bá đạo cho Astrid đi solo đường 6

Bộ trang bị này giúp cho Astrid tối đa lượng sát thương có được nhờ đó mà việc tiêu diệt chủ lực dễ dàng hơn,không chỉ vậy khả năng hút máu cũng được bổ sung khiến cho vị tướng này có thể tồn tại lâu hơn trong giao tranh và tối đa lượng sát thương gây ra,khả năng hồi chiêu nhanh cộng thêm lượng giáp ảo lớn từ trang bị giúp cho Astrid có những pha lật kèo ngoạn mục.

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Astrid. vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào