Lối trang bị thích hợp cho Ilumia đi đường giữa

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Ilumia : là một vị tướng pháp sư đường giữa mạnh với khả năng  chiêu cuối khắp bản đổ và lên tất cả kẻ địch và bộ chiêu thức gần như khắc chế các vị tướng muốn tiếp cận vị tướng này.

Lối trang bị thích hợp cho Ilumia đi đường giữa 4

Chiêu 1 Quả cầu ánh sáng:

  • Ilumia tung quả cầu năng lượng theo hướng chỉ định, phát nổ khi bay hết tầm hoặc trúng phải mục tiêu, gây 300/360/420/480/540/600(+0.55 Công phép) sát thương phép. Khi được cường hóa bởi nội tại, Quả cầu ánh sáng sẽ gây sát thương gấp đôi sát thương và hất văng các nạn nhân trúng chiêu.

Chiêu  2 Trục xuất:

  • Ilumia đẩy lùi mọi kẻ địch lân cận, gây 190/214/238/262/286/310 (+0.40 công phép) sát thương phép và làm chậm kẻ địch 30/34/38/42/46 /50% trong 1 giây.

Chiêu cuối Thần trận: 

  • Ilumia triệu hồi pháp trận chứa đầy sức mạnh thần thánh ngay vị trí hiện tại của tất cả tướng địch, làm hiện hình chúng và gây 700/850/1000 (+1.0 Công phép) sát thương phép, đồng thời làm choáng các nạn nhân 1 giây

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)

  • Quả cầu ánh sáng sẽ lập tức được làm mới thời gian hồi, đồng thời được cường hóa trong vòng 3 giây tiếp theo sau mỗi khi Ilumia tung 2 chiêu bất kỳ.

Ưu điểm: sát thương diện rộng check map tốt, có khống chế

Nhược điểm :máu mỏng , kém cơ động

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 2>chiêu 1

3. TRANG BỊ 

Trang bị 

Trang bị 1: 

Lối trang bị thích hợp cho Ilumia đi đường giữa 5

Bộ trang bị này giúp cho Ilumia có được khả năng hồi phục mạnh ngay từ thời điểm đầu game với ngọc đại pháp sư và lượng máu cộng thêm cũng tương đối lớn giúp cho vị tướng này bền bỉ hơn khi đứng gần giao tranh để xả chiêu vào kẻ địch giúp đồng đội giao tranh dễ dàng hơn ,lượng hút máu và lượng hồi chiêu mà bộ trang bị mang lại cho vị tướng này khiến cho vị tướng này trở nên khó tiêu diệt hơn vì có thể tung chiêu và hồi máu liên tục .

Lối trang bị thích hợp cho Ilumia đi đường giữa 6

Bộ trang bị này giúp cho ilumia có được thời gian hồi chiêu để dùng được nhiều hơn các chiêu thức, khả năng làm chậm và lượng xuyên giáp phép được bổ sung khiến cho vị tướng này giao tranh mạnh mẽ hơn khi bị tấn công.

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Ilumia. vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào