Lối trang bị Mạnh cho Triệu vân leo rank mùa mới

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Triệu vân: là một vị tướng đấu sĩ đi rừng rất mạnh với lượng sát thương chuẩn gây ra vô cùng lớn khiến cho kẻ địch luôn phải lo sợ khi đối đầu

Lối trang bị Mạnh cho Triệu vân leo rank mùa mới 4

 

Chiêu 1 Long huyết:

  • Triệu Vân cường hóa bản thân giúp loại bỏ mọi trạng thái bất lợi đang gánh chịu, đồng thời tăng 80% tốc chạy trong 1.5 giây. Đòn đánh thường kế tiếp sẽ được cường hóa, gây thêm 200/225/250/275/300/325 sát thương vật lý lên những kẻ địch lân cận, khiến chúng bị làm chậm 50% tốc chạy trong 2.5 giây.

Chiêu  2 Long hống:

  • Triệu Vân quét thương, gây 180/210/240/270/300/330 (+0.7 Công vật lý) sát thương vật lý lên những kẻ địch lân cận, đồng thời giúp tăng cho bản thân 50% tốc đánh trong 4 giây.

Chiêu cuối Long kích : 

  • Triệu Vân nện thương lên mục tiêu, gây 300/375/450 (+1.4 Công vật lý) sát thương chuẩn kèm hiệu ứng hất văng thoáng chốc. Ngoài ra Triệu Vân còn tự cường hóa giúp bản thân giảm sát thương gánh chịu đi 20%, đặc biệt các đòn đánh thường gây thêm 80/130/180 (+0.4 Công vật lý) sát thương chuẩn. Hiệu ứng kéo dài 5 giây.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)

Mỗi điểm hạ hoặc phụ tăng cho Triệu Vân 12 công vật lý. Cộng dồn 20 lần.

Mỗi một điểm hạ hoặc phụ hồi cho Triệu Vân 5% máu tối đa

Ưu điểm : sát thương gây ra rất lớn, giao tranh mạnh, miễm thương cao

Nhược điểm : kém cơ động , sợ khống chế

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 2 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 2>chiêu 1

3.TRANG BỊ ĐI RỪNG

Trang bị 1

Lối trang bị Mạnh cho Triệu vân leo rank mùa mới 5

Bộ trang bị này sẽ cung cấp lượng xuyên giáp và sát thương lớn cho Triệu vân khiến vị tướng này có thễ dễ dàng tiêu diệt được chủ lực địch khi tiếp cận, cộng thêm khả năng chống chịu lượng sát thương lớn và lượng máu tối đa cộng thêm từ trang bị rừng khiến cho vị tướng này trở nên bền bỉ và khó bị tiêu diệt hơn bao giờ hết.

Trang bị 2

Lối trang bị Mạnh cho Triệu vân leo rank mùa mới 6

Bộ trang bị này giúp cho Triệu vân tối đa lượng sát thương có được nhờ đó mà việc tiêu diệt chủ lực dễ dàng hơn,không chỉ vậy khả năng hút máu cũng được bổ sung khiến cho vị tướng này có thể tồn tại lâu hơn trong giao tranh và tối đa lượng sát thương gây ra.

Hy vọng các chia sẻ trên sẽ giúp các bạn chơi tốt hơn vị tướng Triệu vân, vậy còn chờ gì nữa mà không vào game và chiến ngay thôi nào.