Lối trang bị mạnh cho lữ bố mùa mới.

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Lữ bố : là một vị tướng Hot Pick để đi đường Tà Thần với khả năng solo bá đạo của mình tới từ bộ chiêu thức đem lại lượng sát thương lớn và khả năng hút máu cao.

Lối trang bị mạnh cho lữ bố mùa mới. 4

Chiêu 1 Xích thố:

Lữ Bố xông về phía trước, gây sát thương vật lý. Kỹ năng này có thể được sử dụng 3 lần liên tiếp và vượt được địa hình. Đòn tấn công thứ ba sẽ hất kẻ thù lên không và làm choáng chúng

Chiêu 2  Phương thiên họa kích :

Lữ Bố vung cây thương xuống để phóng ra sóng xung kích đến những kẻ thù, gây sát thương vật lý và làm chậm kẻ địch trúng chiêu

Chiêu cuối Chiến thần: 

Lữ Bố cường hóa bản thân, xoá bỏ mọi trạng thái khống chế và hồi 10% máu đã mất, tăng công vật lý và kháng hiệu ứng. Mỗi lần dùng đòn đánh thường hoặc kỹ năng trúng mục tiêu sẽ hồi cho bản thân máu, kéo dài trong 8 giây.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)

  • Giảm 1 giây hồi chiêu của Phương thiên họa kích bất cứ khi nào Lu Bu đánh trúng mục tiêu bằng chiêu thức hay đòn đánh thường

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3.TRANG BỊ ĐI RỪNG

Trang bị 1

Lối trang bị mạnh cho lữ bố mùa mới. 5

Bộ trang bị này sẽ cung cấp lượng xuyên giáp và sát thương lớn cho Lữ bố khiến vị tướng này có thễ dễ dàng tiêu diệt được chủ lực địch khi tiếp cận, cộng thêm khả năng chống chịu lượng sát thương lớn và lượng máu tối đa cộng thêm từ trang bị rừng khiến cho vị tướng này trở nên bền bỉ và khó bị tiêu diệt hơn bao giờ hết.

Trang bị 2

Lối trang bị mạnh cho lữ bố mùa mới. 6

Bộ trang bị tăng sát thương đồng thời khả năng chống chịu sát thương cũng được tăng lên để băng xả giao tranh và bắt vào chủ lực đối phương và thời gian hồi các chiêu thức được giảm đi đáng kể khiến cho Lữ bố linh động hơn rất nhiều trong giao tranh tổng.

Hy vọng các chia sẻ trên sẽ giúp các bạn chơi tốt hơn vị tướng Lữ bố, vậy còn chờ gì nữa mà không vào game và chiến ngay thôi nào.