Lối trang bị chuẩn Top 1 Lorion

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Đây là một vị tướng pháp sư đường giữa rất mạnh với khả năng khống chế và gây sát thương rất tốt , gây rất nhiều khó khắn cho kẻ địch của hắn khi có những pha tung chiêu bất ngờ và khống chế cả team địch tạo điều kiện thuận lợi cho các tướng đồng minh tiến tới và hạ gục dễ dàng

Lối trang bị chuẩn Top 1 Lorion 4

Chiêu 1 Lưới điện từ:

  • Lorion tung Hắc lôi cầu đến vị trí chỉ định. Lần thứ 3 có thể khiến lôi cầu quay về bản thân. Mỗi lần lôi cầu di chuyển, nó sẽ gây sát thương phép lên những kẻ địch trên đường bay qua.
    Sau khi tung lôi cầu lần 2, nó sẽ hình thành dây sét nối liền với điểm cuối và gây sát thương phép lên kẻ địch trong phạm vi đồng thời làm chậm 30% tốc chạy của chúng trong 1.5 giây.

Chiêu 2 : Tĩnh điện:

  • Khi lôi cầu bên trong cơ thể, Lorion kích hoạt lôi cầu khiến nó tự động tấn công tất cả mục tiêu xung quanh hắn và gây sát thương phép.
    Nếu lôi cầu ở bên ngoài, Lorion có thể nhanh chóng biến đến vị trí lôi cầu và gây lượng sát thương phép như trên lên kẻ địch trong phạm vi.
    Tối đa có thể dự trữ 2 lần, mỗi 13 - 9 giây. (Không chịu ảnh hưởng hồi chiêu từ trang bị và phù hiệu).

Chiêu cuối Bão từ trường : 

  • Sau 2 giây tụ lực, hắc lôi cầu bùng nổ và gây sát thương phép trong phạm vi đồng thời khiến kẻ địch bị khóa trên không trung liên tục 1.5 giây. (Không bị ảnh hưởng với cơ chế kháng hiệu ứng)

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)

  • Sau khi Lorion tung chiêu 2 và chiêu 3 trúng mục tiêu, hắn sẽ kích hoạt lôi cầu.
    Khi lôi cầu bên ngoài cơ thể, nó sẽ gây sát thương phép lên kẻ địch ít máu nhất trong phạm vi lân cận trong 4 giây (mỗi 0.75 giây đánh 1 lần) và giúp Lorion hồi máu (chỉ còn 1/3 hiệu lực với mục tiêu không phải tướng)

    Khi lôi cầu bên trong cơ thể Lorion, nó sẽ gây lượng sát thương (kèm hồi máu cho bản thân) như trên lên tất cả địch trong phạm vi, kéo dài 4 giây (mỗi 0.75 giây đánh 1 lần)

Ưu điểm :khống chế mạnh, sát thương diện rộng cao, thích hợp với giao tranh tổng.

Nhược điểm : lượng máu thấp, kém cơ động, dễ tiêu diệt khi bị bắt lẻ.

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3. TRANG BỊ BẢNG NGỌC VÀ PHÙ HIỆU 

Trang bị 

Trang bị 1: 

Lối trang bị chuẩn Top 1 Lorion 5

Bộ trang bị này giúp cho Lorion có được khả năng hồi máu từ ngọc đại pháp sư mỗi khi lên cấp ,giai đoạn đầu game rất hữu dụng và cả lượng máu được cộng thêm, sát thương và lượng xuyên  giáp phép khủng cộng thêm khả năng hút máu giúp cho Lorion vừa gây sát thương vừa được hồi phục.

Lối trang bị chuẩn Top 1 Lorion 6

Bộ trang bị không những mang lại lượng sát thương phép và chỉ số xuyên giáp phép mạnh cho Lorion để có thể sốc dame kẻ địch mà còn cộng thêm khả năng giảm hồi máu để khắc chế các vị tướng hồi máu mạnh hay để khi dồn sát thương kẻ địch không thể hồi máu lại với lượng sát thương Lorion gây ra , và cầu băng sương mang lại cho vị tướng này khả năng không thể bị chọn hay chịu sát thương trong thời gian ngắn giúp cho Lorion tránh được những lần sốc sát thương từ tướng địch.

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Lorion. vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào