Lối trang bị cho Preyta đi mid siêu mạnh

1.PHÂN TÍCH CÁC CHIÊU THỨC

Preyta : là một vị tướng pháp sư đường giữa mạnh với khả năng cường hóa bản thân và bộ chiêu thức khiến cho vị tướng này có thể dễ dàng làm chủ trận đấu.

Lối trang bị cho Preyta đi mid siêu mạnh 4

Chiêu 1 Hơi độc hại:

  • Preyta niệm chú 2 giây tập trung toàn bộ năng lượng để phát tán dịch bệnh theo hướng chỉ định. Trong thời gian này nếu thức hiện bất kỳ động tác gì khác sẽ khiến chiêu thức được kích hoạt ngay lập tức, gây 240/300/360/420/480/540 (+0.37 công phép) sát thương phép. Nếu tích tụ đủ 2 giây sẽ khiến sát thương tăng gấp ba. Khi Preyta trong trạng thái Siêu khuẩn, hắn có thể di chuyển tự do kể cả trong thời gian niệm chú.

Chiêu  2 Bom hoại tử:

  • Preyta tạo ra một vụ nổ dịch bệnh đẩy lùi kẻ địch trong vùng ảnh hưởng, gây 250/300/350/400/450/500 (+0.50 công phép) sát thương phép kèm hiệu ứng làm chậm 30% tốc chạy trong 2 giây. Trong trạng thái Siêu khuẩn, vụ nổ còn gây kèm hiệu ứng làm choáng trong 1 giây.

Chiêu cuối Siêu khuẩn: 

  • Preyta tiến vào trạng thái siêu khuẩn, tạo lá chắn 500/850/1200 (+1.2 công phép), đồng thời làm mới hồi chiêu kèm cường hóa Hơi độc hại và Bom hoại tử kế tiếp. Chưa hết, trong 10 giây hiệu lực Preyta còn được tăng tầm đánh, 15% tốc chạy, 10% tốc đánh, và khiến đòn đánh thường gây thêm 80/160/240 (+0.4 công phép) sát thương phép diện rộng.

*Điều quan trọng cần chú ý( Nội tại)

  • Vật cưỡi giúp tăng tốc chạy của Preyta.

Ưu điểm: sát thương mạnh di chuyển nhanh, thích hợp giao tranh tổng

Nhược điểm :máu mỏng , kém cơ động

2.CÁCH NÂNG CẤP KĨ NĂNG

Level 1-level 3 : ưu tiên nâng cấp chiêu 1 trước

Level 4-level 15 : thứ tự ưu tiên nâng cấp là chiêu cuối>chiêu 1>chiêu 2

3. TRANG BỊ 

Trang bị 

Trang bị 1: 

Lối trang bị cho Preyta đi mid siêu mạnh 5

Bộ trang bị này giúp cho Preyta có được khả năng hồi phục mạnh ngay từ thời điểm đầu game với ngọc đại pháp sư và lượng máu cộng thêm cũng tương đối lớn giúp cho vị tướng này bền bỉ hơn khi đứng gần giao tranh để xả sát thương vào kẻ địch ,lượng hút máu và lượng hồi chiêu mà bộ trang bị mang lại cho vị tướng này khiến cho vị tướng này trở nên khó tiêu diệt hơn và lượng sát thương gây ra cũng lớn hơn khi kết hợp khả năng đánh lan từ chiêu cuối và sát thương nổ đến từ trượng bùng nổ.

Trang bị 2

Lối trang bị cho Preyta đi mid siêu mạnh 6

Bộ trang bị này giúp cho Preyta có được lượng sát thương phép mạnh mẽ giúp cho việc giao tranh thuận lợi hơn với vị tướng này có thể sốc dame được chủ lực địch từ khoảng cách xa, không chỉ vậy với tầm chiêu ảnh hưởng lớn kết hợp với trang bị giảm hồi máu khi gây sát  thương lên kẻ địch sẽ làm giảm đáng kể khả năng hồi máu của chúng giúp cho việc kết liễu chúng trở nên dễ dàng hơn.

Hy vọng rằng những nội dung trên có thể giúp bạn chơi tốt hơn với vị tướng Preyta. vậy còn chờ gì mà bạn không vào game và thực hành ngay thôi nào