Hướng dẫn cách chơi nối chữ

Nối chữ là một trò chơi hết sức đơn giản nhưng để trở thành 1 người chơi nối chữ giỏi lại không hề dễ dàng . Luật của trò chơi này hết sức đơn giản , người đi trước nói trước 1 từ ( 2 âm tiết ) , người nói sau phải dùng chữ cuối của từ đó để làm chữ đầu của từ mới . Cứ thế tiếp tục cho đến khi có người chơi không nghĩ ra được từ nào nữa .

Tuy vậy nhưng có một luật cơ bản đó là người chơi ra từ đầu tiên không được phép ra từ khó , bởi vì nếu vậy thì sẽ hết sức bất lợi cho người chơi phía sau . VD : nếu người chơi đầu ra từ trắng trẻo thì người chơi sau sẽ thua bởi không có từ tiếng việt nào có nghĩa bắt đầu bằng "trẻo" .

Ngoài ra thì các bạn trẻ cũng hết sức sáng tạo khi tận dụng trò chơi nối chữ này để làm những việc khác như :

Tỏ tình

Các anh chàng/cô nàng ngại ngùng không biết trực tiếp tỏ tình với người mình thích như thế nào thì hãy học tập cô gái dưới đây nhé . Vừa tỏ tình lại còn vừa được ôn bài , còn gì bằng !

Hướng dẫn cách chơi nối chữ 4

Ôn bài 
Hướng dẫn cách chơi nối chữ 5 Hướng dẫn cách chơi nối chữ 6

Khối khoa học tự nhiên nói riêng và môn hóa học nói chung từ trước đến nay vẫn luôn là nỗi khiếp sợ với các cô cậu học trò . Nhắc đến môn hóa học là nhắc đến bảng tuần hoàn cùng 1 dãy nguyên tố dài vô tận cần phải nhớ , sau đấy là các phản ứng hóa học và cách cân bằng chúng .Không những vậy , không như vật lý , hóa học lại là một môn kết nối kiến thức với nhau rất chặt chẽ . Nếu hổng kiến thức của các phần trước thì chắc chắn không bao giờ có thể hiểu được bài mới . Các cô cậu học sinh đã học kém môn Hóa này lại càng thêm lười .Bởi vậy các bạn học sinh đã nghĩ ra cách chơi trò nối từ này để vừa có thể giải trí vừa có thể ôn lại bài học , thật là thú vị !