Đội hình mạnh đấu trường chân lý mùa 5 – Đội hình ma sứ diệt rồng

Đấu trường chân lý mùa 5 đã chính thức ra mắt trên bản PBE dành cho các game thủ muốn tìm hiểu trước về các cơ chế trong mùa mới . Các bạn có thể xem các bài viết trước để hiểu thêm về hệ thống trang bị cũng như các vị tướng , tộc/hệ mới trong dtcl mùa 5 nhé . Sau đây hãy cùng tìm hiểu về một đội hình mạnh đấu trường chân lý mùa 5 được các game thủ sử dụng khá nhiều trong ngày test đầu tiên - Đội hình ma sứ diệt rồng( Nightbringer Dragonslayer ) .

I. Lineup đội hình ma sứ diệt rồng - đội hình mạnh đấu trường chân lý mùa 5 

đội hình mạnh đấu trường chân lý mùa 5

Các tướng sử dụng trong đội hình 

TrundleĐội hình mạnh đấu trường chân lý mùa 5 - Đội hình ma sứ diệt rồng 14,MorganaĐội hình mạnh đấu trường chân lý mùa 5 - Đội hình ma sứ diệt rồng 15,Pantheon Đội hình mạnh đấu trường chân lý mùa 5 - Đội hình ma sứ diệt rồng 16,YasuoĐội hình mạnh đấu trường chân lý mùa 5 - Đội hình ma sứ diệt rồng 17,DianaĐội hình mạnh đấu trường chân lý mùa 5 - Đội hình ma sứ diệt rồng 18,MordekaiserĐội hình mạnh đấu trường chân lý mùa 5 - Đội hình ma sứ diệt rồng 19,DariusĐội hình mạnh đấu trường chân lý mùa 5 - Đội hình ma sứ diệt rồng 20,Viego Đội hình mạnh đấu trường chân lý mùa 5 - Đội hình ma sứ diệt rồng 21

Đây sẽ là đội hình sử dụng vị tướng được rất nhiều người yêu thích - Yasuo làm sát thương chính và Diana làm kép phụ . Với khả năng tạo giáp và tăng sát thương từ Ma sứ cùng buff quân đoàn thì Yasuo sẽ trở nên cực kỳ cứng cáp và có lượng sát thương rất lớn . Ngoài ra với buff 4 diệt rồng và sát thủ thì Diana sẽ tiêu diệt những vị tướng backline cực kì nhanh .

II. Cách chơi , cách sắp xếp đội hình ma sứ diệt rồng  - đội hình mạnh đấu trường chân lý mùa 5 

Khi nào nên chơi : Khi bạn ra nhiều Yasuo và các tướng ma sứ vào đầu game . Bạn có thể dùng các vị tướng ma sứ ít tiền như vlad , morgana và sejuani cùng 1 vị tướng quân đoàn như kalista kết hợp cùng yasuo để def đầu game . Nếu ra nhiều đồ phép thì không nên chơi đội hình này . Hãy chơi đội hình này khi ra nhiều kiếm hoặc cung .

Trang bị : 3 trang bị chính của Yasuo sẽ là Mặt rồng , Giáp thiên thần và Bàn tay công lý . Khá giống cách lên đồ của yasuo ở mùa 4 . Nếu có quá nhiều khống chế bạn có thể thay giáp thiên thần bằng khăn giải thuật Đội hình mạnh đấu trường chân lý mùa 5 - Đội hình ma sứ diệt rồng 22 . Bạn nên dồn tất cả đồ còn lại cho kép phụ Diana Đội hình mạnh đấu trường chân lý mùa 5 - Đội hình ma sứ diệt rồng 23 , nếu không có 3 đồ này thì cứ ghép bất kì đồ sát thương nào còn lại cho cô nàng này .

Cách chơi :Đa số các vị tướng của đội hình này khá dễ kiếm đầu game . Lúc đầu game bạn nên chơi 4 ma sứ bao gồm : Vladimir , Morgana ,Sejuani và Yasuo cộng thêm Kalista để kích hoạt thêm quân đoàn cho Yasuo . Bạn chơi slowroll ở level 7 để kiếm Yasuo 3 sao . Nếu không ra được Yasuo 3 sao bạn có thể chơi Aphelios và thêm Kindred vào level 9 Đội hình mạnh đấu trường chân lý mùa 5 - Đội hình ma sứ diệt rồng 24

Cách xếp đội hình :

Đội hình mạnh đấu trường chân lý mùa 5 - Đội hình ma sứ diệt rồng 25

Hãy xếp Diana nhảy vào chỗ đông nhất đội hình đối thủ để tận dụng kĩ năng khống chế của Diana và xếp Viego làm sao cho Viego tập trung vào carry mạnh nhất bên kia .

Đội hình early game 

Đội hình mạnh đấu trường chân lý mùa 5 - Đội hình ma sứ diệt rồng 26

Đầu game bạn có thể chơi đội hình này , đội hình 4 ma sứ bao gồm : Vladimir , Morgana ,Sejuani và Yasuo cộng thêm Kalista để kích hoạt thêm quân đoàn cho Yasuo

Điểm mạnh : Đội hình này khá dễ kiếm đầu game và def máu khá tốt . Nếu bạn không roll ra Yasuo 3 thì cũng không sao . Lúc này bạn nên để dành tiền để up 8 kiếm Aphelios và chơi Aphelios như 1 carry chính thay Yasuo . Bạn thêm Kindred vào đội hình để kích thiện xạ và có thêm hiệu ứng bất tử cho đội .

Điểm yếu : Nếu ham hố lên yasuo 3 quá mà không roll ra thì bạn sẽ có khả năng out top . Hãy để ý những đội hình khác nếu thấy quá nhiều nhà cầm Yasuo thì bạn nên up level để chuyển hướng .