Đấu trường chân lý mùa 5 , ngày ra mắt và thông tin về set mới

Đấu trường chân lý mùa 5 sẽ được ra mắt trong vài tuần tới . Sau đây là tất cả thông tin về phiên bản mới nhất này .

Với việc giải đấu TFT Fates World Championship đang diễn ra và set 4.5 cũng đã sắp đến hồi kết . Riot Games đã quyết định tung ra những thông tin đầu tiên về phiên bản 5.0 , chủ đề của phiên bản này đã được chọn , đó là : cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác .

Đấu trường chân lý mùa 5 , ngày ra mắt và thông tin về set mới 8Cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác sẽ là chủ đề của mùa mới

Một số units và hệ/tộc mới được xác nhận : 

2 vị tướng đầu tiên được xác nhận đó chính là Garen và Darius , 2 vị tướng đại diện cho 2 phe Demacia và Noxus . 2 skin được chọn cho 2 vị tướng của chúng ta là Garen Sư Vương và Darius Lang Vương bởi vậy hệ/tộc mới có lẽ cũng liên quan đến chủ đề này .

Đấu trường chân lý mùa 5 , ngày ra mắt và thông tin về set mới 9Khả năng cao là hệ long tộc vẫn được giữ ở phiên bản mới này , tuy nhiên với mỗi lần bạn hoàn thành một round đấu với hệ long tộc một quả trứng rồng sẽ được thêm vào hàng chờ của bạn . Trứng rồng khi nở sẽ ra tướng hệ long tộc và có thể sẽ có cả những bất ngờ mà Riot Games sẽ giành cho chúng ta nữa .

Đấu trường chân lý mùa 5 , ngày ra mắt và thông tin về set mới 10Trứng rồng - một chức năng mới trong phiên bản 5.0 

Teemo quay trở lại ? 

Teemo đã được Riot confirm sẽ chính thức quay trở lại ĐTCL phiên bản 5.0 với tư cách là vị tướng đầu tiên không tốn bất cứ 1 xu nào để có thể mua , tuy nhiên đổi lại thì người chơi sẽ mất một số lượng máu nhất định để có thể mua vị tướng này . Hãy chú ý đến số lượng máu của bạn khi quyết định mua vị tướng này một cách cẩn thận nếu không muốn bị chết một cách bắt đắc kỳ tử nhé !

Đấu trường chân lý mùa 5 , ngày ra mắt và thông tin về set mới 11

Teemo quay trở lại TFT 5.0 - Một vị tướng 0 đồng mạnh hơn tất cả các vị tướng khác !

Đấu trường chân lý mùa 5 , ngày ra mắt và thông tin về set mới 12

Draven - vị tướng yêu thích của mọi nhà từ Set 1.0 quay trở lại

Chắc hẳn các bạn còn nhớ một Draven Kiếm khách - Đế chế cực kì mạnh mẽ với những cú ném rìu 1 hit đối thủ siêu bá đạo ngay từ phiên bản đầu tiên của Đấu trường chân lý . Tuy nhiên vị tướng này đã bị Riot bỏ rơi khi anh không được xuất hiện trong 3 phiên bản liên tiếp . Để không phụ lòng các fan cứng của vị tướng này thì Riot đã quyết định đem anh chàng này trở lại vào set 5.0 . Hãy cùng chờ đón xem sức mạnh của anh chàng này như thế nào nhé !

Đấu trường chân lý mùa 5 , ngày ra mắt và thông tin về set mới 13Một số vị tướng khác cũng đã được confirm sẽ xuất hiện tại set 5.0 là : Yasuo , Riven Kayle và Volibear

TFT 5.0 sẽ có một chế độ game mới ? 

Để phục vụ cho việc phát triển những chế độ sáng tạo mới mà không làm ảnh hướng đến trải nghiệm của các game thủ . Riot Games đã chính thức ra mắt chế độ Lab ( phòng nghiên cứu ) , trong chế độ này các người chơi được trải nghiệm các chế độ game mới chưa hoàn chỉnh mà không lo bị ảnh hướng đến mức rank của mình . Những chế độ này cũng có thể được đưa vào làm chế độ chính thức trong tương lai nếu nhận được nhiều sự yêu thích từ người chơi .

Đấu trường chân lý mùa 5 , ngày ra mắt và thông tin về set mới 14Chế độ này không có  máy tạo vàng , tức là bạn sẽ không có lợi tức , bởi vậy bạn có thể roll đến khi cạn tiền mà không cần phải lo giữ vàng . Mỗi người chơi sẽ bắt đầu với 10 máu , ban đầu mỗi người chơi sẽ mất 1 máu với mỗi trận thua , con số này tăng dần theo giai đoạn của trận đấu .Bởi vì vậy , hãy cố gắng nâng cấp đội hình nhanh nhất có thể vì cái chết có thể đến rất nhanh .Nâng level , round quái , round nhặt đồ và Items rơi ra cũng sẽ khác so với bản chính .

Ngày ra mắt ĐTCL phiên bản 5.0 
Theo những thông tin được  Stephen “Mortdog” Mortimer công bố thì set 5 sẽ được ra mắt trên máy chủ PBE vào ngày 29/4 , trùng vào ngày ra mắt phiên bản 11.9 .