Cách khắc chế Zip dễ dàng hơn bao giờ hết

PHÂN TÍCH TƯỚNG

Zip: là một vị tướng trợ thủ bảo kê rất tốt cả lính và tướng và chiêu cuối chính là điểm nhấn khi có thể mang theo cả lính và tướng di chuyển đến công trình của địch và phá hủy chúng nhanh chóng.

Cách khắc chế Zip dễ dàng hơn bao giờ hết 8

1 chọn các vị tướng có khả năng cơ động nhiều khống chế

Pháp sư

The flash

Cách khắc chế Zip dễ dàng hơn bao giờ hết 9

 

Ishar

Cách khắc chế Zip dễ dàng hơn bao giờ hết 10

Khống chế cực mạnh từ khoảng cách xa giúp cho các vị tướng này dễ dàng giữ lại kẻ địch bất cứ khi nào và các chủ lực có thể thoải mái xả chiêu mà không lo lăng về sự cơ động của chúng ,cho đến khi khống chế hết hiệu lực thì lượng máu của chúng cũng chẳng còn lại bao nhiêu và sẵn sàng lên bảng đếm số.

Đấu sĩ

Omen

Cách khắc chế Zip dễ dàng hơn bao giờ hết 11

Arum

Cách khắc chế Zip dễ dàng hơn bao giờ hết 12

Vị tướng tiêu biểu với khả năng khống chế cứng và hoàn toàn giữ lại kẻ địch khiến chúng không thể di chuyển dù cho có cơ động đến đâu.

Trợ thủ: có độ cứng cáp cao và nhiều khống chế

Gildur

Cách khắc chế Zip dễ dàng hơn bao giờ hết 13

Baldum

Cách khắc chế Zip dễ dàng hơn bao giờ hết 14

Các vị tướng với khả năng gây sát thương , khống chế tốt và có thể dùng chiêu cuối giữ chân được chúng từ vị trí xa nếu biết tận dụng thời điểm thì chẳng vị tướng nào có thể chạy thoát khỏi chiêu cuối của các trợ thủ này.

2 . lựa chọn các trang bị với khả năng kháng hồi máu:

-Giáp gaia

-Phù hiệu giải khống chế

Đây là các trang bị tiêu biểu giúp giảm khả năng gây sát thương phép và khống chế của kẻ địch khiến sức mạnh của chúng giảm xuống đáng kể

3.giao tranh

Lợi dụng khả năng gây sát thương từ các chiêu thức từ xạ thủ để liên tục rút máu của vị tướng này và chủ lực địch,và tạo ra thật nhiều khống chế lên chúng với lợi thế về độ cứng cáp và khả năng khống chế mạnh hãy đè đường không cho xạ thủ địch farm quá nhiều khi giao tranh ép vào chủ lực địch và nhốt zip lại thì hắn không còn cách nào để có thể bảo vệ được xạ thủ mà chỉ có thể nhìn xạ thủ bị hạ gục.